"เฟลิกซ์"ออกปากชวน"เรนาโต้"จอยหมีกลางโซเชี่ยล


"เฟลิกซ์"ออกปากชวน"เรนาโต้"จอยหมีกลางโซเชี่ยล


ทีมยักษ์จากพรีเมียร์ลีกคงต้องเร่งมือกันหน่อย เมื่อล่าสุด เจา เฟลิกซ์ ได้ออกตัวชวนมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติอย่าง เรนาโต้ ซานเชส ให้ย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ แอตเลติโก มาดริด ผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

เรนาโต้ กลับมาเป็นที่สนใจของยักษ์ทั่วยุโรปอีกครั้ง หลังมีส่วนพา ลีลล์ เบียด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง คว้าแชมป์ลีกเอิงได้ในฤดูกาลนี้ แถมยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับทัพ "ฝอยทอง" ในศึกยูโร 2020

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์วัย 23 ยังมีสัญญากับทีมดังจากแดนน้ำหอมอีกถึง 2 ปี แต่ก็เชื่อกันว่าต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวเขาหากได้ราคาราวๆ 35 ล้านยูโร

Diario AS รายงานว่า "ตราหมี" ก็กำลังตั้งเป้าเสริมแกร่งแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ แถมความเคลื่อนไหวของแข้งในสังกัดบนโซเชี่ยลมีเดีย ก็ยิ่งทำให้แฟนบอลเกิดความสนใจว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า

เฟลิกซ์ ได้ออกตัวชวนเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง เรนาโต้ ให้ย้ายไปอยู่ด้วยกันที่เมืองหลวงแดนกระทิงผ่านทางอินสตาแกรม

คำตอบของ เรนาโต้ เป็นเพียงแค่อิโมจิรอยยิ้มกรุ้มกริ่มเท่านั้น ทำให้ต้องลุ้นกันต่อไปว่าอนาคตของกองกลางรายนี้จะเป็นอย่างไร เพราะ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ก็ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่เช่นกัน

แม้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจต้องเร่งมือสักหน่อยหากหวังคว้า เรนาโต้ ไปร่วมทัพ แต่เขาก็ยังต้องรอจัดการเรื่องอนาคตของ ซาอูล ญีเกซ ให้เรียบร้อยเสียก่อน