สื่อกระทิงเผย"วาราน"อยากจอยผี-วอนท์เคลียร์ให้จบใน 2 วีก


สื่อกระทิงเผย"วาราน"อยากจอยผี-วอนท์เคลียร์ให้จบใน 2 วีก


รายงานระบุว่า ราฟาเอล วาราน อยากที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากให้เคลียร์เรื่องนี้ให้จบภายในสองสัปดาห์ข้างหน้า

ABC หนังสือพิมพ์แดนกระทิงเป็นผู้รายงานรายละเอียดเกี่ยวกับอนาคตของ วาราน ให้หลังเขามองถึงการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยากย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" และสโมสรกำลังดำเนินการเจรจาอยู่ แต่ในเวลานี้ทั้งสองฝ่ายยังห่างไกลจากข้อตกลงในเรื่องของเงินทอง

กระนั้นในส่วนของ วาราน เอง อยากให้การเจรจาทุกอย่างจบภายในสองสัปดาห์และไม่ต้องไปเริ่มปรีซีซั่นกับทาง มาดริด

แข้งวัย 28 ปีได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง "ปีศาจแดง" ไปแล้ว โดยจะเซ็นกันเป็นเวลา 5 ปีและรับค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโรต่อปี

"ราชันชุดขาว" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ยาว 4 ปีและค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร อีกทั้งแสดงตัวชัดว่าไม่อยากจ่ายในระดับ 12 ล้านยูโร แต่นั่นเป็นสิ่งที่นักเตะต้องการเพราะตัวเลขดังกล่าวจะอยู่ในระดับเดียวกับที่ ดาวิด อลาบา กองหลังใหม่ได้รับ

นั่นทำให้ CAA Sports ตัวแทนของเขาปฏิเสธข้อเสนอของ มาดริด และหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตกลงค่าตัวกับทีมดังแดนกระทิงได้

แมนฯ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอไป 45 ล้านยูโรหลังพวกเขาต้องควักจ่ายค่าตัวของ เจดอน ซานโช ถึง 85 ล้านยูโร แต่ข้อเสนอดังกล่าวโดน มาดริด ปฏิเสธ

ทีมดังแดนกระทิงจะยอมปล่อยให้ วาราน ย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัวอย่างน้อย 55 ล้านยูโร กระนั้นเป้าหมายของพวกเขาคือต้องได้ประมาณ 60 ล้านยูโร

วาราน เองก็ชั่งใจด้วยเหมือนกันว่าจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากทีมหรือไม่ หรือสุดท้ายแล้วต้องต่อสัญญาใหม่อีก 4 ปีและอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อ