ผีเล็งเหมา 2 กองหลังซัมเมอร์นี้-พร้อมส่ง"ไบญี่"สลับขั้ว"ตอร์เรส"


ผีเล็งเหมา 2 กองหลังซัมเมอร์นี้-พร้อมส่ง"ไบญี่"สลับขั้ว"ตอร์เรส"


Manchester Evening News รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน และ เปา ตอร์เรส มาเสริมแกร่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คทีเดียวถึง 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมปล่อย เอริค ไบญี่ ให้ บีญาร์เรอัล เป็นส่วนหนึ่งของดีล

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวหนาหูว่ามีความคืบหน้าในการคว้าตัว วาราน อย่างรวดเร็วเมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังดีล เจดอน ซานโช่ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ยูไนเต็ด ยังต้องการกองหลังมาเสริมแกร่งเพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง โดยเล็งไปที่ ตอร์เรส เป็นเป้าหมายรายถัดไป

ยูไนเต็ด รับรู้ถึงความร้ายกาจของกองหลังวัย 24 เป็นอย่างดี หลังเผชิญหน้ากันในเกมนัดชิงชนะเลิศของยูโรป้าลีก แต่ยังติดปัญหาตรงค่าฉีกสัญญาซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านยูโร

รายงานระบุว่า ยูไนเต็ด พร้อมแนบ ไบญี่ ในดีลคว้าตัว ตอร์เรส จาก "เรือดำน้ำเหลือง" เพื่อลดรายจ่ายที่เป็นเม็ดเงินในดีลดังกล่าว

แม้ ไบญี่ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ The Times รายงานว่าเขาอาจพิจารณาย้ายทีมหากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากพอในฤดูกาลหน้า

เชื่อกันว่าทีมแชมป์ยูโรป้าลีกพร้อมรับตัว ไบญี่ คืนถิ่นในฐานะส่วนหนึ่งของดีล ตอร์เรส, ไม่ว่าจะเป็นการย้ายแบบถาวรหรือสัญญายืมตัว, หลัง ยูไนเต็ด ดึงเขาไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016