เมีย"อัลลัน"ทนไม่ไหวแฟนนาโปลีตามด่า-บุกทำลายข้าวของ


เมีย"อัลลัน"ทนไม่ไหวแฟนนาโปลีตามด่า-บุกทำลายข้าวของ


ไทส์ ลาเวนติม ภรรยาของ อัลลัน มิดฟิลด์คนสำคัญของ"อัซซูร่า"นาโปลี ทนไม่ไหวออกมาระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากโดนตามด่า และบุกรุกเข้าไปทำลายข้าวของถึงบ้าน

บรรยากาศภายในทัพ"อัซซูร่า"ยังคงมีปัญหาอยู่ต่อเนื่อง หลังจากดาวเตะวัย 28 ถูกกล่าวหาว่าเป็นหนึ่งในหัวโจกร่วมกับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และ โฆเซ่ กาเญฆ่อน พาเพื่อนร่วมทีมขัดขืนคำสั่งของสโมสรไม่ยอมเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม หลังเกมเสมอกับ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากแฟนบอลของทีม

ต่อมาได้มีรายงานว่าบ้านของดาวเตะบราซิเลี่ยน ถูกบุกรุกเข้าไปในช่วงกลางวัน แม้ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย แต่เครื่องใช้และส่วนต่างๆภายในบ้านถูกทำลายเสียหายจำนวนมาก

"พอแล้ว!!" ลาเวนติม โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

"ฉันคิดว่าตอนนี้มันเหนือการควบคุมไปแล้วนะ ฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ สามีของฉันโดนโจมตีจากเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการเล่นในสนาม แต่เป็นเรื่องที่ถูกกล่าวหาเพื่อบิดเบือนข้อเท็จจริง"

"ทุกวันนี้ฉันโดนตามด่าโนโซเชียลด้วยคำพูดแย่ๆ อาทิตย์นี้ยิ่งหนักไปใหญ่ฉันโดนตามไปด่าแม้กระทั้งตอนกำลังซื้อของ"

"เมื่อคืนพวกเรามีเรื่องต้องหวาดกลัวกันสุดๆ เพราะตอนกลางวันมีคนบุกเขามาในบ้านของเรา และทำลายข้าวของไปทั่วแม้กระทั่งห้องนอนเด็ก ลูกของฉันร้องไห้เพราะกลัวจริงๆ มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก"

"ตอนที่เรามาถึงเนเปิ้ล ครั้งแรกเราได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ตอนนี้ผู้คนจะมาใช้ข่าวปลอมๆเพื่อทำร้ายครอบครัวและลูกแบบนี้ไม่ได้"

"นี่มันไม่ใช่ฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว มันไม่ใช่วิธีการที่พวกคุณสนับสนุนทีมเลย"