สิงห์เปิดฉากถก"แทมมี่,โทโมรี"เสนอสัญญาใหม่5ปี


สิงห์เปิดฉากถก"แทมมี่,โทโมรี"เสนอสัญญาใหม่5ปี


เดอะ การ์เดี้ยนรายงานว่าเชลซีเปิดฉากเจรจากับแทมมี่ อับราฮัมและฟิกาโย่ โทโมรีถึงเรื่องสัญญาใหม่ยาว 5 ปี หลังได้รับโอกาสและทำผลงานน่าประทับใจในต้นฤดูกาลนี้

อับราฮัมเตรียมจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากที่ปัจจุบันรับอยู่ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังยิงไปแล้ว 7 ประตูในการลงสนาม 4 นัดที่ผ่านมา

ส่วนโทโมรีที่มีสัญญายาวจนถึงปี 2021 นั้นจะได้รับสัญญฉบับใหม่ด้วยเหมือนกัน หลังก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จในซีซั่นนี้

โทโมรีวัย 21 ปีออกสตาร์ทให้กับ"สิงห์บลูส์"ใน 3 นัดที่ผ่านมาและยิงลูกแรกให้ตัวเองแล้วในเกมที่เอาชนะวูลฟ์ส 5-2 เมื่อวันเสาร์

เขลซีพยายามเปลี่ยนโทษแบนห้ามเสริมทัพให้กลายเป็นเรื่องดีต่อพวกเขา ด้วยการมอบโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

อับราฮัมกำลังฟอร์มเข้าฝักกดแฮตทริกในเกมพบวูลฟ์สและมีลุ้นโดนเรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ถึงอย่างนั้นเขาอาจเปลี่ยนไปเล่นให้ไนจีเรียได้หลังยังไม่เคยลงสนามในเกมทางการให้กับ"สิงโตคำราม"มาก่อน

นอกจากนี้เมสัน เมาท์ก็ยังกลายมาเป็นตัวหลักของเชลซีไปแล้วและออกสตาร์ทในเกมพ่ายบาเลนเซียเมื่อคืนวันอังคาร แต่พบกับอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่โดนฟรองซิส โกเกอแล็งเข้าปะทะ

ตอนนี้เชลซีกำลังรอให้คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยและรูเบน ลอฟตัส-ชีคอีกสองดาวรุ่งคัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บ โดยรายแรกก็มีข่าวหนาหูว่าใกล้จะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับเชลซีเช่นกัน