"วินิซิอุส"เชื่อ"เอ็มบาปเป้"จะย้ายสวมชุดขาวในอนาคต


"วินิซิอุส"เชื่อ"เอ็มบาปเป้"จะย้ายสวมชุดขาวในอนาคต


วินิซิอุส จูเนียร์ตัวรุกดาวรุ่งเชื่อว่าคิลิยัน เอ็มบาปเป้กองหน้าดาวโรจน์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมงจะย้ายมาอยู่กับเรอัล มาดริดในอนาคต

ดาวเตะชาวแซมบ้าให้สัมภาษณ์กับเทเลฟุตสื่อของแดนน้ำหอม โดยยอมรับว่าชื่นชมในตัวของเอ็มบาปเป้และคงเป็นเรื่องดีหากเขาย้ายเข้าสู่ถิ่นเบร์เนาบว ซึ่งเชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นเช่นนั้น

"อนาคตของเอ็มบาปเป้อยู่ที่เรอัล มาดริด ผมว่าเขาจะย้ายมาในอีกไม่ช้านะ"วินิซิอุสให้สัมภาษณ์

"แน่นอน ผมรู้ใจแฟนบอลเรอัล มาดริดดีว่าใฝ่ฝันถึงเอ็มบาปเป้ ไม่ใช่แค่แฟนเรอัล มาดริดหรอกแต่เป็นแฟนของทุกทีมเลย"

"เราไม่รู้จักกันและกันจริงๆจังๆหรอก แต่เราคุยกันผ่านอินสตาแกรมและส่งข้อความหากัน"

"ผมชื่นชมเขามาก เขาคว้าแชมป์มามากมายแล้วและคงเป็นเรื่องดีมากถ้าหากเขาย้ายมาที่นี่"

รายงานในแดนกระทิงสัปดาห์นี้อ้างว่า"ราชันชุดขาว"จะล็อกเป้าเอ็มบาปเป้ไว้เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในปี 2020 หลังพวกเขากลับสู่หนทางกาลาติกอสอีกครั้ง

มาดริดใช้เงินไป 130 ล้านปอนด์กับการเซ็นสัญญาเอแด็ง อาซาร์จากเชลซีในซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็หมายตาเอ็มบาปเป้ไว้เป็นดาวเด่นรายถัดไปที่จะดึงมาร่วมทีม

อาสอ้างว่าฝั่งมาดริดอยากให้เอ็มบาปเป้ที่ยิงไป 39 ประตูในทุกรายการกับเปแอสเชซีซั่นก่อน ยื่นข้อขึ้นบัญชีย้ายเพื่อเปิดทางให้เกิดการคว้าตัว

แข้งวัย 20 ปีเพิ่งเสร็จสิ้นฤดูกาลที่สองกับเปแอสเชหลังทีแรกย้ายมาจากโมนาโกด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะมีการเซ็นขาดมูลค่า 145 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 35 ล้านยูโรในปีถัดมา

นับตั้งแต่นั้นเอ็มบาปเป้ก็ผ่านการคว้าแชมป์ลีกเอิง 2 สมัยโดยยิงไปมากถึง 60 ประตูและทำอีก 32 แอสซิสต์จากการลงสนาม 87 นัดให้เปแอสเช