สกายเผยผีปักป้ายขาย"ลูกากู" 75ล้านปอนด์งดของแถม


สกายเผยผีปักป้ายขาย"ลูกากู" 75ล้านปอนด์งดของแถม


"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดรับฟังทุกข้อเสนอเกี่ยวกับโรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างบิ้กทีมชาติเบลเยียม โดยพร้อมจะปล่อยตัวออกไปในราคาประมาณ 75 ล้านปอนด์ จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต

เวลานี้เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมปิศาจแดง ต้องการเงินเต็มจำนวนราวๆ 75 ล้านปอนด์ ไม่มีลดแลกแจกแถมสำหรับนักเตะที่ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2017 ในยุคของโจเซ่ มูรินโญ่

สกาย สปอร์ต เปิดเผยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ พยายามจะดึงลูกากู และวิคเตอร์ โมเซส ปีกเชลซีเข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามจนกระทั่งถึงปัจจุบันทางทีมปิศาจแดงก็ยังไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเลยอินเตอร์ มิลาน เลย

เชื่อว่าทาง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งกำลังจะพ้นโทษแบนจากกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จะรอให้พ้นโทษช่วงเวลานี้ก่อนจึงค่อยขยับตัวตามล่าลูกากูเต็มตัว

อินเตอร์ มีคดีทำผิดกฏการซื้อขายมาตั้งแต่ปี 2015 และยินยอมทำข้อตกลงให้ปรับเงินและจำกัดผู้เล่นลงทะเบียนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แค่ 21 คนจาก 25 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางยูฟ่า ได้มีคำสั่งพ้นโทษแบนแล้ว

ขณะที่ สกาย สปอร์ต ได้อ้างอิงแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า ตอนนี้อินเตอร์ จำเป็นต้องระดมทุนอีกกว่า 30 ล้านปอนด์ถึงจะมาปิดดีลคว้าลูกากูร่วมทีมได้

นั่นหมายความว่า พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัวสตาร์ประจำทีมอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ออกไปเพื่อเปิดทางในการย้ายทีมครั้งนี้ แต่ปัญหาก็คือ พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆมาถึงหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาเลย

ทางด้าน ลูกากู ที่ยิงให้ทีมปิศาจแดงไป 42 ลูกจาก 96 นัด ก็แสดงความต้องการอยากจะย้ายไปร่วมงานกับอันโตนิโอ คอนเต้ เช่นกัน