เสือเหลืองยันสอย"บรันด์ท"เสริมทัพรายที่3


เสือเหลืองยันสอย"บรันด์ท"เสริมทัพรายที่3


มาเป็นชุดจริงๆเมื่อล่าสุดโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คอนเฟิร์มแล้วว่าคว้าตัวยูเลี่ยน บรันด์ทมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยเชื่อว่าเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

สัปดาห์นี้เพิ่งมีข่าวโหมว่าดอร์ทมุนด์ตกลงกับบรันด์ทได้แล้วในเรื่องของการย้ายตัว และพวกเขาจะต้องควักจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรที่เป็นค่าฉีกสัญญา

แล้วทุกอย่างก็ดำเนินการรวดเร็วทันใจเมื่อ"เสือเหลือง"ประกาศการคว้าตัวอย่างเป็นทางการ โดยแข้งวัย 23 ปีจรดปากกาเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2024

"ผมเป็นคนแบบที่เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองและผมรู้สึกดีมากๆกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมอยากพัฒนาตัวเองและนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักของการย้ายตัว"บรันด์ทกล่าย

"ดอร์ทมุนด์เกือบคว้าแชมป์ลีกได้แล้ว ดังนั้นพวกเขายังพัฒนาได้อีก มีอีกหลายๆสิ่งให้ตั้งตารอ, ผมรู้สึกมีแรงจูงใจสูงและมองโลกในแง่ดีกับการพัฒนาตัวเอง แต่ทีมอยู่เหนือสิ่งอื่นใด"

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเคยเป็นนักเตะเยาวชนของโวลฟ์สบวร์กและย้ายมาอยู่กับเลเวอร์คูเซ่นในเดือนมกราคม 2014 ก่อนจะกลายมาเป็นหนึ่งในยอดมิดฟิลด์ของบุนเดสลีก้า

บรันด์ทผ่านการลงสนามให้กับ"ห้างยา"เกินกว่า 200 ในทุกรายการและมีส่วนร่วมในการทำประตูของสโมสรเกินกว่า 90 ลูก

เขายังผ่านการเล่นให้"อินทรีเหล็ก"ในทีมเยาวชนทุกระดับไล่ตั้งแต่ยู-15 จนถึงยู-21 นอกจากนี้ยังผ่านการคว้าเหรียญเงินในโปลิมปิกเมื่อปี 2016 ด้วย

บรันด์ทได้รับโอกาสประเดิมกับทีมชุดใหญ่ในเดือนพฤษภาคม 2016 และจนถึงตอนนี้ก็ลงสนามไปแล้ว 24 ครั้ง รวมถึงอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์คอนเฟเดอเรชันส์เมื่อปี 2017

บรันด์ทกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้หลังคว้าตัวนิโก้ ชูลซ์มาจากฮอฟเฟ่นไฮม์เมื่อวานนี้(อังคาร)และเปิดตัวธอร์กาน อาซาร์ไปในวันนี้