วิเคราะห์บอล วันที่ 10 สิงหาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

(+1.5/2)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการเจอกันของคู่นี้ แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ตลอดใน 8 เกมหลังสุดที่เจอกัน ฤดูกาลที่แล้ว เรือใบสีฟ้า เคยบุกมาถล่มชนะที่บ้านของทีมขุนค้อนถึง 0-4 ล่าสุดเจอกันในเกมอุ่นเครื่อง พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ก็เป็น แมนฯซิตี้ ที่ไล่ต้อนเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ 4-1 เกมนี้ดูแล้วก็น่าจะยังเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เป็นฝ่ายบุกมาไล่บดเอาชนะไปได้

1

-

3

วัดฟอร์ด

(-0.5)

ไบรท์ตัน

คู่นี้เจอกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมแตนอาละวาด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น วัตฟอร์ด ในฐานะเจ้าถิ่น ที่น่าจะบดเก็บสามแต้มไปครอง

1

-

1

บอร์นมัธ

(-0.5)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เทียบชื่อชั้น ทั้งสองทีมไม่ต่างกันมาก เกมนี้เชื่อว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะบุกมายันเสมอได้

2

-

2

เบิร์นลี่ย์

(-0)

เซาแธมป์ตัน

ฤดูกาลที่แล้วเจอกัน 2 นัดในลีก เกมจบด้วยผลเสมอทั้ง 2 เกม ที่บ้าน เบิร์นลี่ย์ เสมอ 1-1 ที่บ้าน เซาแธมป์ตัน เสมอ 0-0 นัดนี้ก็น่าจะเปิดเกมสู้กันสูสีเหมือนเดิม โอกาสที่เกมจะจบด้วยผลเสมอมีสูง แต่ถ้าจะมีผลแพ้-ชนะ เชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่า

2

-

1

คริสตัล พาเลซ

(+0/0.5)

เอฟเวอร์ตัน

คู่นี้เจอกันช่วงหลังเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ทำได้ดีกว่า 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน เอฟเวอร์ตัน ไม่แพ้ให้ คริสตัล พาเลซ ชนะ 3 เสมอ 2 ถ้าดูจากผลงานที่พบกันเชื่อว่าเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ไม่น่าแพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้

1

-

2

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(-1.5)

แอสตัน วิลล่า

เทียบชื่อชั้นและตัวผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม ยังไง สเปอร์ ก็ยังดูดีกว่า บวกกับเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาสำหรับ สเปอร์ ในการไล่ต้อนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0