วิเคราะห์บอล วันที่ 20 กรกฎาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพสกอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(-0/0.5)

อินเตอร์ มิลาน

ถ้าดูจากผลงานในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาของทั้ง 2 ทีม ทีมปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้ก็น่าจะโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องและน่าจะบดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ไม่ยาก

3

-

1

เบนฟิก้า

(-1/1.5)

ชีวาส กัวดาลาจาร่า

เบนฟิก้า นำมาโดยแข่งตัวหลักอย่าง ฮาริส เซเฟโรวิช, รูเบน ดิอ๊าซ และ ปิซซี่ ส่วน ชีวาส กัวดาลา ใช้ผู้เล่นสัญชาติเม็กซิโก้ทั้งทีม มีนักเตะที่น่าจับตามองคือ เฆซุส โมลิน่า และ อเล็กซิส เวก้า ดูจากตัวผู้เล่น เบนฟิก้า ฝีเท้าเหนือกว่า เกมนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

1

อาร์เซน่อล

(-0/0.5)

ฟิออเรนติน่า

ชื่อชั้นตัวผู้เล่น อาร์เซนอล เหนือกว่าเยอะ ผลงานในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ผ่านมาก็ทำได้ดี เกมนี้ อาร์เซนอล น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

2

-

1

บาเยิร์น มิวนิค

(+0/0.5)

เรอัล มาดริด

เชื่อว่าเกมนี้รูปเกมน่าจะออกมาสูสี แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่ด้วยศักดิ์ศรีความเป็นทีมใหญ่ ไม่มีใครยอมใครแน่นอน ดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะจบด้วยผลเสมอ

2

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เอเชีย โทรฟี่ อิงลิช คัพสกอร์

นิวคาสเซิ่ล

(+0/0.5)

เวสต์แฮม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแม้แต่คนเดียว ด้วยปัญหาเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสรยังไม่ได้ข้อสรุป แถมขายกองหน้าออกจากทีมไปถึง 3 คน คือ อโยเซ่ เปเรซ, โฆเซลู และ ซาโลมอน รอนดอน ขณะที่ เวสต์แฮม ได้ 2 ผู้เล่นใหม่อย่าง ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ ดูจากสภาพทีมและตัวผู้เล่น ทีมขุนค้อน ได้ลุ้นมากกว่า ทำให้นัดนี้ เวสต์แฮม น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

1

-

2

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(+1/1.5)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เทียบฝีเท้าตัวผู้เล่น ทีมเรือใบสีฟ้า เหนือกว่าแน่นอน แต่นัดนี้เป็นแค่เกมอุ่นเครื่องนักเตะแต่ละคนน่าจะยังฟิตไม่เต็มร้อย ทำให้รูปเกมคงไม่ต่างกันมาก เชื่อว่าเกมนี้เต็มที่ แมนฯซิตี้ น่าจะทำได้แค่เบียดชนะเท่านนั้น

1

-

2