วิเคราะห์บอล วันที่ 1 กรกฎาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2019สกอร์

นามิเบีย

(+1/1.5)

ไอเวอรี่โคสต์

ผู้เล่นของ นามิเบีย ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในลีกบ้านเกิด ส่วน ไอเวอรี่โคสต์ ชุดนี้ก็ถือว่ายังมีนักเตะดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น วิลเฟร็ด ซาฮา, ฟร็องค์ เคสซี่, เซิร์จ อูริเย่ร์ และ นิโคลาส เปเป้ เทียบชื่อชั้นตัวผู้เล่น ไอเวอรี่โคสต์ เหนือกว่าชัดเจน นัดนี้น่าจะเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก

0

-

2

แอฟริกาใต้

(+0/0.5)

โมร็อกโก

สถิติการพบกันของคู่นี้ 3 นัดหลัง เกมจบด้วยผลเสมอทั้ง 3 เกม แอฟริกาใต้ ยังต้องเน้นเต็มที่หวังเก็บแต้มให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ โมร็อกโก ที่เข้ารอบไปแล้ว อาจจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักบางคน ดูแล้วรูปเกมน่าจะออกมาสูสี มีโอกาสที่เกมจะจบด้วยผลเสมอ

1

-

1

เคนยา

(+1)

เซเนกัล

เทียบชื่อชั้นตัวผู้เล่น เซเนกัล ดูดีกว่า เพราะมีนักเตะดังที่ค้าแข้งในลีกยุโรปหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน่, บัลเด้ เกต้า, อิสไมลา ซาร์, เอ็มบาย เนียง, อิดริสซ่า เกย์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ขณะที่ เคนยา ที่ชื่อชั้นดีที่สุดก็มีแค่ วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ดูแล้วเกมนี้ เซเนกัล เหนือกว่าเชื่อว่าพวกเขาน่าจะบดเอาชนะได้

0

-

2

มาดากัสการ์

(+0.5)

ไนจีเรีย

เทียบตามชื่อชั้น ไนจีเรีย เหนือกว่า มาดากัสการ์ พอสมควร สถิติก่อนหน้านี้เคยเจอกันมา 4 เกม ไนจีเรีย ยังไม่เคยแพ้ให้ มาดากัสการ์ ชนะ 3 เสมอ 1 ผลนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ไนจีเรีย ที่เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปได้

0

-

2