วิเคราะห์บอล วันที่ 10 มิถุนายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

สาธารณรัฐเช็ก

(-0.5/1)

มอนเตเนโกร

เทียบฟอร์มโดยรวม สาธารณรัฐเช็ก เป็นฝ่ายมีลุ้นมากกว่า ก่อนหน้านี้เคยเจอกันมา 2 เกม ผลก็เป็นทางฝั่ง สาธารณรัฐเช็ก ที่เอาชนะ มอนเตเนโกร ไปได้ทั้ง 2 เกม นัดนี้ สาธารณรัฐเช็ก ที่ได้เล่นในบ้านก็น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

ยูเครน

(-2/2.5)

ลักเซมเบิร์ก

สถิติการพบกันก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 ทีม ยูเครน กินขาด 4 เกมหลังสุดที่เจอกัน ยูเครน เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะ ลักแซมเบิร์ก ได้หมด เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ยูเครน ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง บวกกับได้เล่นบ้าน เป็นฝ่ายไล่ต้อนเก็บชัยชนะไปได้

5

-

0

เซอร์เบีย

(-2.5)

ลิธัวเนีย

ชื่อชั้นตัวผู้เล่นของ เซอร์เบีย เหนือกว่าชัดเจน บวกกับสถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด เซอร์เบีย เป็นฝ่ายเอาชนะ ลิธัวเนีย ได้ถึง 4 เกม เกมนี้ก็น่าจะเป็น เซอร์เบีย ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้

4

-

0

ไอร์แลนด์

(-4)

ยิบรอลตาร์

ไอร์แลนด์ ชุดนี้ยังคงมีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนที่เล่นอยู่ใรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เชมุส โคลมัน, เจฟฟ์ เฮนดริกซ์ และ ร็อบบี้ เบรดี้ สถิติที่เคยเจอกันมา 3 เกมหลังสุด ไอร์แลนด์ ไล่ต้อนเอาชน ยิบรอลตาร์ ได้ทั้ง 3 เกม ดูแล้วนัดนี้ก็ยังเป็น ไอร์แลนด์ ที่กำลังฟอร์มดี น่าจะไล่ต้อนเอาชนะได้แบบไม่ยาก

5

-

0

เดนมาร์ก

(-1.5)

จอร์เจีย

ชื่อชั้นของทีมโคนมเหนือกว่าทีมเยือนเยอะ เกมนี้เล่นในบ้านต้องเน้นเต็มที่เพื่อประเดิมเก็บชัยชนะให้ได้ เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

สเปน

(-1.5)

สวีเดน

สถิติการเจอกันของคู่นี้ สเปน ทำไว้ดีกว่า 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน สเปน ชนะ 3 เกม สวีเดน ชนะ 1 อีก 1 เกมเสมอกัน สเปน ดูเหนือกว่าก็จริง แต่เกมนี้คงไม่ง่ายที่จะเอาชนะ สวีเดน ได้แบบขาดรอย เชื่อว่าหากชนะน่่าจะทำได้แค่เฉือนชนะเท่านั้น

2

-

1

โปแลนด์

(-1)

อิสราเอล

ฟอร์มดีทั้งคู่ แม้ โปแลนด์ จะได้เล่นในบ้าน แต่รูปเกมน่าจะออกมาสูสี เต็มที่ โปแลนด์ น่าจะทำได้แค่เฉือนชนะและมีโอกาสที่ อิสราเอล จะยันเสมอได้ด้วย

1

-

1