วิเคราะห์บอล วันที่ 8 มิถุนายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

โครเอเชีย

(-0.5/1)

เวลส์

โครเอเชีย ฟอร์มช่วงหลังอาจดูติดๆ ขัดๆ ชนะไม่ต่อเนื่อง แต่เกมในบ้านยังถือว่าทำได้เยี่ยม เก็บชัยชนะมา 3 นัดติด ส่วน เวลส์ ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เวลาเจอกับคู่แข่งที่ชื่อชั้นดีกว่าก็มักจะพบกับความพ่ายแพ้ตลอด ดูแล้วเกมนี้ โครเอเชีย ที่ได้เล่นในบ้านมีลุ้นเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

เบลารุส

(+2)

เยอรมนี

เยอรมนี อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายทีม เชื่อว่ารูปเกมไม่น่าเหนือกว่าเจ้าบ้านมากนัก เชื่อว่าเกมนี้เต็มที่น่าจะทำได้แค่เบียดชนะ

1

-

2

ตุรกี

(+1)

ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ชื่อชั้นดีกว่า แม้เจ้าบ้าน ตุรกี จะฟอร์มดี แต่เกมนี้ยังเชื่อทีมแชมป์โลกอย่าง ฝรั่งเศส จะบุกมาไล่ต้อนเก็บชัยชนะกลับออกมาได้

0

-

2

สกอตแลนด์

(-1/1.5)

ไซปรัส

ทีมชาติสกอตแลนด์ชุดนี้ มี แอนดรูว โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายจากลิเวอร์พูล รับหน้าที่กัปตันทีม สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งจากแมนฯยู รวมทั้ง ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกฟอร์มแรงจากบอร์นมัธ ว่ากันตามชื่อชั้น สกอตแลนด์ ดูดีกว่า แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะทีมเยือนไปได้

2

-

0

เบลเยียม

(-3.5)

คาซัคสถาน

เกมนี้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของเบลเยียมติดทีมมาครบ ทั้ง เอเดน อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์, อักเซล วิทเซล, ดิว็อก โอริกี้, ยาน แฟร์ทอนเก้น และ ธอร์แกน อาซาร์ ชื่อชั้นของ เบลเยียม เหนือกว่า คาซัคสถาน เยอะ เกมนี้ เบลเยียม น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

4

-

0

กรีซ

(+0.5/1)

อิตาลี

กรีซ ชุดนี้ ส่วนใหญ่ค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ตัวดังๆ ก็อย่าง 2 กองหลังอย่าง โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส และ คอสตาส มาโนลาส ส่วน อิตาลี ชุดนี้ตัวเก่งที่ทำผลงานดีในลีกฤดูกาลนี้ติดมากันครบ ทั้ง เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ เปเญกรินี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวซัลโวเซเรีย อา ทีมเยือน อิตาลี ชื่อชั้นดีกว่า รวมทั้งผลงานก็เหนือกว่า ดูแล้วเกมนี้ อิตาลี น่าจะบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2