วิเคราะห์บอล วันที่ 7 มิถุนายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีกสกอร์

สาธารณรัฐเช็ก

(-1)

บัลแกเรีย

สถิติการพบกันของคู่นี้ สาธารณรัฐเช็ก ผลงานข่มชัดเจน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน เช็ก ไม่แพ้ให้ บัลแกเรีย ชนะ 4 เสมอ 1 เกมนี้ สาธารณรัฐเช็ก ที่เจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบไม่น่ามีปัญหา

2

-

0

ยูเครน

(-0)

เซอร์เบีย

สถิติที่คู่นี้เคยเจอกัน 4 นัด ยูเครน เอาชนะได้หมด ฟอร์มโดยรวมของเจ้าถิ่น ยูเครน ต้องบอกว่ายอดเยี่ยม 10 นัดหลังรวมทุกรายการ ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้แค่นัดเดียว เกมนี้ยังเชื่อเจ้าถิ่นน่าเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

เดนมาร์ก

(-0.5/1)

ไอร์แลนด์

กำลังทำผลงานได้ดีทั้ง 2 ทีม แต่ถ้าเทียบตัวผู้เล่น เจ้าถิ่นทีมโคนมชื่อชั้นดูดีกว่า ทำให้เกมนี้ เดนมาร์ก น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้

1

-

0

สวีเดน

(-3)

มอลตา

ชื่อชั้นของ สวีเดน เหนือกว่า มอลตา เยอะ ผลงานก่อนหน้านี้ที่เคยพบกัน สวีเดน เอาชนะได้ตลอก แถมยิงถล่มชนะขาดแทบทุกนัด เกมนี้ สวีเดน ก็น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะได้อีกครั้ง

4

-

0

นอร์เวย์

(-0.5)

โรมาเนีย

เทียบตามผลงานและชื่อชั้นของทั้ง 2 ทีม ถือว่าใกล้เคียงกัน นัดนี้ก็น่าจะโชว์ฟอร์มสู้กันได้สูสี แต่ฟอร์มในบ้านของ นอร์เวย์ ช่วงหลัง ต้องบอกว่าทำได้เยี่ยม 5 นัดหลังสุด ชนะถึง 4 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร ทำให้เกมนี้ นอร์เวย์ ในฐานะเจ้าบ้าน น่าจะใช้ความได้เปรียบจากเสียงเชียร์ เป็นฝ่ายมีลุ้นเบียดเอาชนะไปได้

1

-

0

หมู่เกาะแฟโร

(+3)

สเปน

ชื่อชั้นของทั้ง 2 ทีมต่างกันราวฟ้ากับเหว ฝีเท้าของผู้เล่นทีมกระทิงดุเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ ผลนัดนี้ สเปน น่าจะบุกไปถล่มเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

4

ลัตเวีย

(+0.5/1)

อิสราเอล

เทียบกันที่ผลงาน อิสราเอล ผลงานดีกว่า แถม 2 เกมหลังสุดที่เจอกับ ลัตเวีย ในยูโรรอบคัดเลือกเมื่อปี 2011 อิสราเอล เป็นฝ่ายเอาชนะ ลัตเวีย ได้ทั้ง 2 เกม ผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น อิสราเอล ที่มีลุ้นบุกมาเบียดเอาชนะกลับออกไปได้

1

-

2

มาซิโดเนีย

(+0.5)

โปแลนด์

ทีมชาติโปแลนด์ชุดนี้มี 3 กองหน้าฝีเท้าดี ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์คาดิอุซ มิลิค และ คริสตอฟ ปิอาเต็ก ชื่อชั้นของ โปแลนด์ ดูดีกว่าเจ้าถิ่น มาซิโดเนีย ทำให้ผลนัดนี้ น่าจะเป็น โปแลนด์ ที่บุกมาเอาชนะไปได้ตามคาด

1

-

2