วิเคราะห์บอล วันที่ 26 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โตริโน่

(-0/0.5)

ลาซิโอ

ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมถือว่าค่อนข้างสูสี สถิติที่เคยพบกันก่อนหน้านี้ก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ เจอกันนัดล่าสุดเมื่อต้อนฤดูกาลที่บ้าน ลาซิโอ เกมก็จบด้วยผลเสมอ 1-1 นัดนี้ก็น่าจะโชว์ฟอร์มใกล้เคียงกันเหมือนเดิม แต่สุดท้ายยังน่าจะเป็น โตริโน่ ที่ฟอร์มดีในบ้าน ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 1 ใช้ความได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

1

-

0

ซามพ์โดเรีย

(+0.5)

ยูเวนตุส

ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ เพราะไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว ก็เลยเล่นแบบไม่ค่อยเน้นสักเท่าไหร่ ดูแล้วฟอร์มในเกมนี้ของทั้ง 2 ทีมก็น่าจะเหมือนกับหลายๆ เกมที่ผ่านมา ยิ่งเกมนี้ ยูเวนตุส ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน ทำให้เกมนี้น่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป

1

-

1

อตาลันต้า

(-1.5/2)

ซัสเซาโล่

เจ้าถิ่น อตาลันต้า ผลงานดูดีกว่า ที่สำคัญเกมนี้ทีมต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์คว้าโควต้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ผลนัดนี้ อตาลันต้า เจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ไม่น่ามีปัญหา

2

-

0

ฟิออเรนติน่า

(-0/0.5)

เจนัว

ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ แต่ทีมเยือน เจนัว ยังต้องพยายามฮึดสู้เพื่อลุ้นหนีตกชั้น ทำให้เกมนี้ทีมเยือน เจนัว น่าจะบุกมาเบียดเอาชนะได้

0

-

1

อินเตอร์ มิลาน

(-1/1.5)

เอ็มโปลี

3 แต้มในเกมนี้ยังมีความสำคัญต่อทั้ง 2 ทีม อินเตอร์ มิลาน ต้องพยายามรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์ เกมนี้ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านทีมงูใหญ่มีลุ้นเก็บชัยชนะในบ้านได้ไม่ยาก

3

-

0

สปอล

(+1/1.5)

เอซี มิลาน

ฟอร์มของทีมเยือนปีศาจแดงดำดูกว่า แถมทีมยังมีลุ้นแซงขึ้นท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า เกมนี้น่าจะเน้นเกมรุกแบบจัดเต็มแน่นอน ทำให้ผลนัดนี้ เอซี มิลาน ทีมเยือน น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะได้ตามคาด

1

-

3

กาญารี่

(-0)

อูดิเนเซ่

ทีมเยือนฟอร์มกำลังมาดี แถมนัดนี้ยังต้องการแต้มเพื่อการันตีการรอดตกชั้น ดูแล้วเกมนี้ อูดิเนเซ่ ทีมเยือนน่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะเจ้าถิ่นได้

1

-

2

เอเอส โรม่า

(-1.5/2)

ปาร์มา

โรม่า ต้องพยายามเก็บแต้มในนัดนี้ เพื่อรักษาอันดับไปเล่นบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า ฟอร์มโดยรวมเหนือกว่าทีมเยือน แถมได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าเกมนี้ เอเอส โรม่า จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยาก

2

-

0