วิเคราะห์บอล วันที่ 24 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสสกอร์

มาร์กเซย

(-0.5/1)

มงต์เปลลิเย่ร์

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี บรูโน ซาร์ ที่บาดเจ็บ และ จอร์แดน อมาวี่ ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาด ฟลอรอง มอลเลต์ และ เอลเยส สคิริ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมใกล้เคียงสูสีกัน ดูแล้วมีโอกาสสูงที่เกมนี้จะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1

นีมส์

(+0.5)

โอลิมปิก ลียง

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี มุสตาฟา เดียยาโล่ และ คลีเมนต์ เดเพรส ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด นาบิล เฟเคียร์ กองจอมทัพที่บาดเจ็บ รวมทั้ง เจสัน เดนาเยอร์ และ เคนนี่ เตเต้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด นีมส์ ชื่อชั้นอาจจะเป็นรอง แต่ฟอร์มในบ้านถือว่าทำได้เยี่ยม ชนะรวดมา 4 นัดติด ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ นีมส์ จะยันเสมอได้

1

-

1

แร็งส์

(+1/1.5)

ปารีสฯ

เปแอสเช่ เหนือกว่าเจ้่าบ้านแน่นอน ทั้งฟอร์มในสนามและชื่อชั้นตัวผู้เล่น แต่การที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว เกมนี้จึงไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรมาก จึงเป็นโอกาสดีที่ แร็งส์ จะยันเสมอได้หรือหากแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

2

แรนส์

(-0)

ลีลล์

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี 2 กองกลางคนสำคัญอย่าง ฮาเต็ม เบน อักฟา ที่บาดเจ็บ และ เบนจามิน บูริเกรด ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาด เซก้า ที่บาดเจ็บ แม้ ลีลล์ จะผลงานดูดีกว่า แต่เกมนี้ แรนส์ ได้เล่นในบ้านเชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล อาเดลานเต้ สเปนสกอร์

มาลาก้า

(-1)

เรอัล ซาราโกซ่า

แม้ฟอร์มในบ้านของ มาลาก้า ช่วงหลังทำได้ไม่ดีนัก 8 นัดหลังสุด ชนะแค่เกมเดียว เสมอ 4 แพ้ 3 แต่เกมนี้มีความหมายกับพวกเขา เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่่นในเกมจะทำให้พวกเขาบดเอาชนะทีมเยือนได้

2

-

0