วิเคราะห์บอล วันที่ 19 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

ปาร์ม่า

(+0/0.5)

ฟิออเรนติน่า

ฟอร์มแย่ทั้งคู่ แต่ ปาร์ม่า เจ้าถิ่น แรงจูงใจน่าจะมีมากกว่า ต้องเก็บแต้มเพื่อการันตีการรอดตกชั้น ทำให้เกมนี้ ปาร์ม่า น่าจะยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

1

-

1

เอ็มโปลี

(-0)

โตริโน่

นัดนี้เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดเกมรุกเต็มสูบแน่นอน ด้วยผลงานการชนะมา 2 เกมติดนักเตะน่าจะกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ เชื่อว่าเกมนี้ เอ็มโปลี มีโอกาสที่จะเบียดเอาชนะได้

2

-

1

เอซี มิลาน

(-2/2.5)

โฟรซิโนเน่

เอซี มิลาน ยังมีลุ้นทำอันดับไปติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ชนะในลีกมา 2 นัดติด เกมนี้ก็น่าจะยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องและจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะได้ไม่ยาก

4

-

0

นาโปลี

(-0)

อินเตอร์ มิลาน

นาโปลี การันตีอันดับ 2 แน่นอนแล้ว ส่วน อินเตอร์ ยังต้องการแต้มเพื่อรักษาอันดับ 3 เอาไว้ให้ได้ นัดนี้ ทีมงูใหญ่ น่าจะยังเน้นเป็นพิเศษ อย่างน้อยขอเก็บ 1 แต้มจากผลเสมอ ดูแล้วผลนัดนี้มีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ แต่หากมีผูชนะยังเชื่อว่า นาโปลี ที่ได้เล่นในบ้านจะเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ยูเวนตุส

(-0/0.5)

อตาลันต้า

ทีมเยือน อตาลันต้า ยังต้องเน้นเก็บแต้มให้ได้เพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์ ส่วน ยูเว่ คว้าแชมป์แล้ว แค่ลงเล่นให้จบครบตามโปรแกรมเท่านั้น ดูแล้วนัดนี้ทีมเยือน อตาลันต้า ที่กำลังฟอร์มดี มีลุ้นบุกมายันเสมอได้

1

-

1

คิเอโว่

(+0.5)

ซามพ์โดเรีย

ทั้ง 2 ทีมไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว แถมฟอร์มแย่ทั้งคู่ ดูแล้วเกมนี้ทั้งคู่ไม่น่าจะเน้นอะไรมากน่าจะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไป

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เรอัล มาดริด

(-1)

เรอัล เบติส

ฟอร์มของ ทีมราชันชุดขาว ช่วงหลังจะขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่่เชื่อว่า เรอัล เบติส น่าจะบุกมายันเสมอได้หรือหากแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

1

เออิบาร์

(+0.5)

บาร์เซโลน่า

สถิติการเจอกันช่วงหลังของ 2 ทีมนี้ บาร์ซ่า เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะ เออิบาร์ ได้ตลอด 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน แต่เกมนี้ไม่มีผลกับ บาร์เซโลน่า แล้ว เชื่อว่าเกมนี้น่าจะส่งสำรองลงผสมตัวจริง ทำให้เป็นโอกาสดีที่ เออิบาร์ จะยันเสมอได้

2

-

2