วิเคราะห์บอล วันที่ 18 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษสกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(-1.5/2)

วัดฟอร์ด

สถิติที่ 2 ทีมนี้พบกันมา แมนฯซิตี้ เหนือกว่าเยอะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะได้ตลอด 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน ดูแล้วเกมนี้คงไม่ใช่งานยากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการบดเอาชนะ วัตฟอร์ด และคว้าถ้วยนี้ไม่ครอง

3

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

อูดิเนเซ่

(-1)

สปอล

เกมนี้ยังมีความสำคัญต่อเจ้าถิ่น เพราะต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นหนีตกชั้น ขณะที่ทีมเยือนไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ดูแล้วนัดนี้ อูดิเนเซ่ ทีเพิ่งชนะมาในเกมล่าสุด น่าจะยังฮึดทำผลงานดีต่อเนื่องและน่าจะบดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

เจนัว

(-1)

กาญารี่

ฟอร์มแย่ทั้งคู่ แม้อันดับในลีกจะอยู่ห่างกันถึง 5 อันดับ แต่ก็ยังไม่ปลอดภัยจากการตกชั้นทั้งคู่ ทำให้เกมนี้น่าจะมาแบบเน้นเต็มที่ทั้ง 2 ทีม รูปเกมน่าจะออกมาแบบสูสีมีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

เซลต้า บีโก้

(-1.5)

ราโย่ บาเยกาโน่

วัดกันที่ผลงาน เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ดูดีกว่า ที่สำคัญคือ ทีมเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองมา 4 นัดติด เกมนี้ เซลต้า บีโก้ ก็น่าจะยังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เลบานเต้

(+0.5)

แอตเลติโก้ มาดริด

ทั้ง 2 ทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เกมนี้ก็คงไม่ค่อยเน้นทั้งคู่ ดูแล้วมีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

เซบีย่า

(-0.5/1)

แอธเลติก บิลเบา

ทั้งชื่อชั้นและผลงานของทั้ง 2 ทีมถือว่าสูสีใกล้เคียงกัน แต่ เซบีย่า ที่ได้เล่นในบ้าน บวกกับทีมยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ ทำให้เกมนี้ เซบีย่า น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

3

-

1

บายาโดลิด

(+1/1.5)

บาเลนเซีย

เกมนี้ยังมีความหมายต่อ บาเลนเซีย ทีมเยือน ต้องพยายามเก็บผลชนะให้ได้เพื่อรักษาอันท็อปโฟร์ ส่วนเจ้าบ้านที่รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว เกมนี้ก็คงไม่เน้นเรื่องผลการแข่งขันสักเท่าไหร่ ทำให้เป็นโอกาสดีที่เกมนี้ บาเลนเซียจะบุกมาบดเก็บชัยชนะไปได้

0

-

2

เกตาเฟ่

(-0.5/1)

บียาร์เรอัล

เจ้าถิ่น เกตาเฟ่ ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า เกมนี้น่าจะใส่เต็มที่และมีโอกาสที่จะบดเอาชนะทีมเยือนได้

2

-

1

เอสปันญ่อล

(-0/0.5)

เรอัล โซเซียดาด

ไม่มีลุ้นอะไรแล้วทั้งคู่ ฟอร์มโดยรวมถือว่าใกล้เคียงสูสีกัน ทีมเยือนที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ เกมนี้ก็น่าจะยังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองได้ ดูแล้ว เรอัล เซียโซดาด ทีมเยือนน่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

เซลต้า บีโก้

(-1.5)

ราโย่ บาเยกาโน่

วัดกันที่ผลงาน เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ดูดีกว่า ที่สำคัญคือ ทีมเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองมา 4 นัดติด เกมนี้ เซลต้า บีโก้ ก็น่าจะยังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก

2

-

0

อลาเบส

(-0)

คิโรน่า

ฟอร์มแย่ทั้ง 2 ทีม เกมนี้น่าจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ ทำให้เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะจบด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะยังเชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่า

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

มึนเช่นกลัดบัค

(+0/0.5)

ดอร์ทมุนด์

เกมนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะมาเน้นเกมรุกเข้าใส่กันเต็มที่แน่นอน ฟอร์มช่วงหลังถือว่าใกล้เคียงสูสี แต่ถ้าดูจากสถิติที่เคยพบกัน ดอร์ทมุนด์ เหนือกว่าเจ้าบ้าน โดยเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ตลอดใน 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน ดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่บุกมาบดเก็บชัยชนะได้

1

-

2

บาเยิร์น มิวนิค

(-2)

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ฟอร์มของเจ้าถิ่น เสือใต้ ดูดีกว่าชัดเจน แถมนัดนี้น่าจะมุ่งมั่นตั้งใจเป็นพิเศษ เกมนี้เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่เหนือกว่าทุกอย่างจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้ไม่ยาก

4

-

1

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

(-0.5/1)

ฮันโนเวอร์ 9

ทั้ง 2 ทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ฟอร์มช่วงหลังใกล้เคียงสูสี แต่ ดุสเซลดอร์ฟ ได้เปรียบตรงเล่นในบ้านเกมนี้น่าจะบดเก็บชัยได้

3

-

1

ไฟร์บวร์ก

(-0.5/1)

เนิร์นแบร์ก

ฟอร์มแย่ทั้งคู่ แต่ ไฟร์บวร์ก ที่ได้เล่นในบ้าน เกมนัดสุดท้ายน่าจะพยายามเล่นเอาใจกองเชียร์ ดูแล้วนัดนี้ ไฟร์บวร์ก เจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

(+1/1.5)

เลเวอร์คูเซ่น

ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีทั้งคู่ เกมนี้น่าจะสู้กันสูสี แม้ เลเวอร์คูเซ่น จะยังต้องการแต้มเพือ่ลุ้นท็อปโฟร์ แต่เกมนี้เชื่อว่าไม่ง่ายสำหรับพวกเขา หากชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

2

ไมนซ์

(+1)

ฮอฟเฟ่นไฮม์

แม้ว่าสถิติการเจอกันของ 2 ทีมนี้ จะเป็น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ทำผลงานได้เหนือกว่า ชนะถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบกัน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ ฮอฟไฟ่นไฮม์ จะบุกมาบดเก็บชัยได้อีกครั้ง

0

-

2

ชาลเก้ 04

(-1)

สตุ๊ตการ์ต

สถิติการเจอกันของคู่นี้เป็น ชาลเก้ ที่ไล่ต้อนเอาชนะ สตุ๊ตการ์ต ได้ตลอด 6 นัดหลังสุดที่เจอกัน ทีมราชันสีน้ำเงิน เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ถึง 5 เกม นัดนี้ก็ยังน่าจะเป็น ชาลเก้ 04 ที่ได้เล่นในบ้าน จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

3

-

1

แวร์เดอร์ เบรเมน

(-0)

RB ลีบซิก

ฟอร์มโดยรวม RB ลีบซิก ก็จริง แต่เกมนี้ เบรเมน ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขาจะไม่แพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้ด้วย

2

-

1

โวล์ฟสบวร์ก

(-1/1.5)

เอาก์สบวร์ก

เทียบกันตามฟอร์ม โวล์ฟสบวร์ก ดูดีกว่าชัดเจน แถมผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมา 6 เกมติด ชนะ 4 เสมอ 2 นัดนี้ โวล์ฟสบวร์ก เจ้าบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

2

-

0