วิเคราะห์บอล วันที่ 12 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

ไบรท์ตัน

(+2/2.5)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทั้งฟอร์มทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่น แมนฯซิตี้ เหนือกว่าชัดเจน แถมเกมนี้พวกเขาต้องชนะอย่างเดียว เชื่อว่าด้วยฟอร์มและประสบการณ์ที่มีน่าจะทำให้เกมนี้ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาบดเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

3

เบิร์นลี่ย์

(+0/0.5)

อาร์เซน่อล

ทั้ง 2 ทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เกมนี้เล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ดูแล้วมีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

คริสตัล พาเลซ

(-0.5)

บอร์นมัธ

ฟอร์มคู่นี้ใกล้เคียงสูสีกัน ทำให้มีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1

ฟูแล่ม

(-0/0.5)

นิวคาสเซิ่ล

ฟอร์มล่าสุดถือว่าสูสี ฟูแล่ม หลังจากตกชั้นนักเตะเล่นแบบไร้แรงกดดัน ผลงานก็เลยออกมาดี เกมนี้ไม่มีผลกับทั้งสองทีม เกมน่าจะเล่นกันสูสี แต่ทีเด็ดทีขาด นิวคาสเซิล มีมากว่าน่าจะบุกมาเบียดเอาชนะได้

1

-

2

เลสเตอร์ ซิตี้

(-0/0.5)

เชลซี

เทียบกันตามชื่อชั้น เชลซี ยังถือว่าเหนือกว่า แต่ เลสเตอร์ ช่วงหลังทำผลงานในบ้านได้ค่อนข้างดี 5 เกมหลังสุดในบ้าน ชนะไปถึง 4 เกม ขณะที่ เชลซี ฟอร์มนอกบ้านช่วงหลังมีปัญหา ไม่ชนะเกมเยือนมา 3 นัดติด ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ลิเวอร์พูล

(-1.5)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

คู่นี้เจอกันในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง ในลีก ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ 0-2 แต่ในเกมเอฟเอ คัพ เป็น วูล์ฟฯ ที่เฉือนชนะ 2-1 ลิเวอร์พูล น่าจะมุ่งมั่นในเกมนี้แบบสุดๆ ตั้งเป้าต้องชนะให้ได้เท่านั้น ด้วยชื่อชั้นฝีเท้าตัวผู้เล่น ทีมหงส์แดง เหนือว่าทีมเยือนนัดนี้เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้ไม่ยาก
ผลที่คาด : ลิเวอร์พูล 3-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

3

-

0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(-1.5/2)

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

ทั้ง 2 ทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แมนฯยู แม้ฟอร์มช่วงหลังจะย่ำแย่สุดๆ ชนะแค่นัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุดรวมทุกถ้วย แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองเป็นเกมนัดสุดท้านของฤดูกาล เชื่อว่าทีมน่าจะเน้นเป็นพิเศษเพื่อพยายามเก็บชันชนะให้ได้ เจอกับทีมเยือนที่ชื่อชั้นต่างกันเยอะอย่าง คาร์ดิฟฟ์ ดูแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะในนัดนี้ได้

3

-

1

สเปอร์

(-0/0.5)

เอฟเวอร์ตัน

นัดนี้ สเปอร์ มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นแน่นอน เพราะขาดตัวหลักหลายคน ทำให้เป็นโอกาสดีที่ เอฟเวอร์ตัน จะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

วัดฟอร์ด

(-0/0.5)

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

เทียบฟอร์มล่าสุด ทีมขุนค้อน ผลงานดีกว่า ชนะมา 2 นัดติด ตรงข้ามกับเจ้าถิ่น แตนอาละวาด ที่ 2 เกมหลังสุดแพ้รวด ทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม ยูน่าจะไม่แพ้ อย่างน้อยน่าจะบุกมายันเสมอได้

2

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โฟรซิโนเน่

(+0.5/1)

อูดิเนเซ่

เจ้าบ้านตกชั้นแน่นอนแล้ว ขณะที่ทีมเยือนยังต้องลุ้นเพราะมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน เกมนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะเปิดเกมสู้กันเต็มที่ เจอกันเมื่อต้นฤดูกาลที่บ้านของ อูดิเนเซ่ เกมจบด้วยผลเสมอ 1-1 แต่เกมนี้ อูดิเนเซ่ ที่ต้องการ 3 แต้มแบบสุดๆ เพื่อหนีตกชั้น น่าจะเป็นฝ่ายที่ได้ลุ้นบุกมาเบียดชนะได้

0

-

2

สปอล

(+1)

นาโปลี

เทียบตามฟอร์มและชื่อชั้น นาโปลี ยังเหนือกว่า สปอล เจ้าถิ่นพอสมควร แต่เกมนี้ไม่มีผลต่อพวกเขาแล้ว น่าจะมาแบบไม่เน้นเท่าไหร่ มีโอกาสที่เจ้าบ้านจะยันเสมอได้

1

-

1

เอเอส โรม่า

(-0)

ยูเวนตุส

โรม่า ช่วงหลังทำผลงานดี ในบ้านชนะมา 2 นัดติด ที่สำคัญที่ยังต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ ขณะที่ ยูเว่ฯ หลังจากคว้าแชมป์ไปแล้วก็ไม่ได้เน้นสักเท่าไหร่ ทำให้ 4 นัดหลังสุดในลีก ชนะแค่นัดเดียว แถมเกมนี้ขาดนักเตะตัวหลักหลายคน ทำให้นัดนี้ เอเอส โรม่า ทีมเจ้าบ้านที่กำลังฟอร์มดี มีลุ้นที่จะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เรอัล โซเซียดาด

(+0/0.5)

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ช่วงหลังผลงานเกมเยือนไม่ดีเลย ไม่ชนะนอกบ้านในลีกมา 4 นัดติด เสมอ 2 แพ้ 2 ขณะที่เจ้าบ้าน โซเซียดาด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ชนะมา 2 เกมติด ดูแล้วนัดนี้ เรอัล โซเซียดาด ทีมเจ้าถิ่น น่าจะเปิดบ้านยันเสมอ เรอัล มาดริด ได้

1

-

1

แอตเลติโก้ มาดริด

(-0/0.5)

เซบีย่า

ฟอร์มของเจ้าบ้าน แอตฯมาดริด ดูดีกว่าชัดเจน แถมฤดูกาลทีมทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม 18 นัด ชนะถึง 15 เสมอ 2 แพ้แค่นัดเดียว ทำให้นัดนี้ แอตเลติโก้ มาดริด น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

แอธเลติก บิลเบา

(-0.5)

เซลต้า บีโก้

เจ้าถิ่น บิลเบา ฟอร์มดีในบ้าน ไม่แพ้ใครในบ้านมา 9 เกมติด ชนะ 6 เสมอ 3 ส่วนทางกับ เซลต้า บีโก้ ที่เล่นเกมเยือนไม่ค่อยดี ไม่ชนะนอกบ้านมา 11 เกมติด เสมอ 4 แพ้ 7 เทียบกันตามฟอร์ม เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ดูดีกว่าเกมนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

1

คิโรน่า

(-0/0.5)

เลบานเต้

ทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อลุ้นหนีตกชั้น แต่ถ้าเทียบกันที่ผลงาน เลบานเต้ ดูดีกว่า เกมนี้ เลบานเต้ ไม่น่าแพ้ อย่างน้อยก็น่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

บาร์เซโลน่า

(-1)

เกตาเฟ่

บาร์ซ่า ผิดหวังตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่แพ้ลิเวอร์พูลล่า น่าจะมีผลต่อสภาพจิตใจนักเตะพอสมควร เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ความมุ่งมั่นในเกมน่าจะมีน้อยกว่่าทีมเยือนที่ยังต้องการแต้มเพื่อพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสที่ เกตาเฟ่ จะบุกมายันเสมอได้หรือหากแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

(-1)

ไมนซ์

เป้าหมายของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตอนนี้คือการทำอันดับติดท็อปโฟร์ให้ได้ ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะเน้นเต็มที่ ซึ่งทางฝั่ง ไมนซ์ ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่ แพ้รวดมา 7 เกมติด ทำให้เกมนี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้าชัยชนะไปได้

3

-

1