วิเคราะห์บอล วันที่ 11 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

อตาลันต้า

(-1/1.5)

เจนัว

นัดนี้เจ้าบ้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลฮานโดร โกเมซ, อันเดรีย มาซิเอลโล่ และ จิอันลูก้า มันชินี่ ที่ติดโทษแบนทั้งหมด รวมทั้งจะไม่มี ราฟาเอล โตลอย ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด อันเดรีย ฟาวิลลี่, ลูก้า มาซซิเตลลี่, ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค และ สเตฟาโน สตูราโร่ ที่บาดเจ็บ เจ้าบ้าน อตาลันต้า ฟอร์มดูดีกว่าชัดเจน เกมนี้เล่นในบ้านน่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

3

-

1

กาญารี่

(+0.5)

ลาซิโอ

ทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการแต้มในเกมนี้ เจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อการันตีการรอดตกชั้น ส่วนทีมเยือนยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นบอลยุโรป ฟอร์มในบ้านของ กาญารี่ ช่วงหลังถือว่าทำได้เยี่ยม 6 นัดหลังสุดในบ้าน ชนะถึง 5 เกม แถมในลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด กาญารี่ เล่นในบ้าน ยันเสมอ ลาซิโอ ได้ทั้ง 2 เกม ทำให้นัดนี้ กาญารี่ ที่ฟอร์มดีในบ้าน มีลุ้นที่จะเก็บแต้มได้

1

-

1

ฟิออเรนติน่า

(+0/0.5)

เอซี มิลาน

ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่พอหมดลุ้นโควตาบอลยุโรป ก็เล่นแบบไม่เน้นสักเท่าไหร่ ทำให้ช่วงหลังไม่แพ้ก็เสมอ ขณะที่ทีมเยือน ปีศาจแดงดำ ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เกมเยือนช่วงหลังของ เอซี มิลาน ต้องบอกว่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง ไม่ชนะมา 4 นัดติด แพ้ถึง 3 เกม ฟอร์มแย่พอกัน ดูแล้วนัดนี้ไม่น่ามีผู้ชนะ เกมน่าจะจบด้วยผลเสมอ

2

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

เอาก์สบวร์ก

(-0/0.5)

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ทั้ง 2 ทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ทำเกมนี้อาจจะไม่เน้นสักเท่าไหร่ มีความเป็นไปได้สูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

เลเวอร์คูเซ่น

(-1.5)

ชาลเก้ 04

เจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มดีกว่าชัดเจน เกมรุกกำลังเข้าฝักสุดๆ 2 นัดหลังยิงรวมไป 10 ลูก นัดนี้เล่นในบ้านน่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะทีมเยือนได้ไม่ยาก

3

-

1

ดอร์ทมุนด์

(-1.5/2)

ดุสเซลดอร์ฟ

เทียบกันตามชื่อชั้น ดอร์ทมุนด์ เจ้าถิ่น ยังถือว่าเหนือกว่าทีมเยือน แต่ช่วงหลังน่าจะด้วยสถานการณ์การลุ้นแชมป์ที่ค่อนข้างกดดัน ทำให้นักเตะของทีมเสือเหลือโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ค่อยดี แถมนัดนี้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง มาร์โค รอยส์ มาติดโทษแบนไปอีก ดูแล้วเกมนี้หาก ดอร์ทมุนด์ ชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

2

-

1

ฮันโนเวอร์ 96

(-0)

ไฟร์บวร์ก

เจ้าบ้านยังมีหวังเล็กๆ ในการรอดตกชั้น น่าจะพยายามฮึดสู้เฮือกสุดท้าย การได้เล่นในบ้านน่าจะทำให้พวกเขาไม่แพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้ด้วย

2

-

1

ฮอฟเฟ่นไฮม์

(-1/1.5)

แวร์เดอร์ เบรเมน

ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีม ค่อนข้างสูสี เกมนี้ แวร์เดอร์ เบรเมน น่าจะบุกมาสู้สนุก หากจะแพ้ก็คงแพ้ไม่ขาด

2

-

1

เนิร์นแบร์ก

(+0.5)

มึนเช่นกลัดบัค

ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีทั้งคู่ มึนเช่นกลัดบัค ชื่อชั้นและอันดับในลีกอาจจะเหนือกว่าเจ้าถิ่น แต่ผลงานไม่ค่อยดี ชนะแค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด ดูแล้วผลนัดนี้มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

RB ลีบซิก

(+1)

บาเยิร์น มิวนิค

ฟอร์มดีทั้งคู่ เกมนี้น่าจะสู้กันได้สูสี มีโอกาสที่ RB ลีบซิก จะยันเสมอได้หรือหากแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

2

-

2

สตุ๊ตการ์ต

(+0/0.5)

โวล์ฟสบวร์ก

สตุ๊ตการ์ต ยังต้องการแต้มเกมนี้ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขาใส่เต็มที่แน่ และมีโอกาสที่จะยันเสมอทีมเยือนได้

2

-

2