วิเคราะห์บอล วันที่ 28 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด

(-0)

เชลซี

ทั้ง 2 ทีมต่างก็ยังมีลุ้นแย่งทำอันดับติดท็อปโฟร์ ทำให้นัดนี้น่าจะเปิดเกมสู้กันเต็มที่ ทีมปีศาจแดง แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่จากฟอร์มที่ย่ำแย่สุดๆ ช่วงหลัง ทำให้ทีมแทบไม่ได้เปรียบสักเท่าไหร่ เชลซี ที่ฟอร์มช่วงหลังทำได้ดีกว่า น่าจะบุกมาเปิดเกมสู้ได้แบบไม่เป็นรอง ดูแล้วเกมคู่นี้ เชลซี ทีมเยือนน่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะกลับออกไปได้

1

-

2

เบิร์นลี่ย์

(+2/2.5)

แมนฯ ซิตี้

แมนฯซิตี้ ต้องชนะเท่านั้น เพื่อลุ้นแย่งแชมป์กับลิเวอร์พูล แต่เกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน เพราะทีมเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ อยู่ในช่วงฟอร์มดีเก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง แถมฤดูกาลที่แล้ว เบิร์นลี่ย์ ก็เคยยันเสมอ แมนฯซิตี้ ในบ้านตัวเองมาแล้ว แต่ด็วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ทีมเรือใบสีฟ้า ยังเชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีพอบุกมาเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ แต่คงต้องลุ้นเหนื่อย ดูแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะบุกมาเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ แต่สกอร์ไม่น่าจะขาดเกินสองประตู

0

-

2

เลสเตอร์ ซิตี้

(-0)

อาร์เซน่อล

อยู่ในช่วงฟอร์มตกทั้ง 2 ทีม อาร์เซนอล ชื่อชั้นอาจจะเหนือกว่า แต่ฤดูกาลนี้ ทีมปืนใหญ่ มีปัญหาในการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน เกมนอกบ้านในลีก 11 นัดหลังสุด ชนะแค่ 2 เกม เสมอ 3 แพ้ถึง 6 เกม แถม 2 ฤดูกาลหลังสุดที่ต้องไปเยือนที่บ้านของ เลสเตอร์ อาร์เซนอล เก็บชัยชนะไม่ได้เลย เสมอ 1 แพ้ 1 ซีซั่นก่อนบุกมาแพ้เลสเตอร์ 3-1 ดูแล้วผลนัดนี้ จะเป็นเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีลุ้นเบียดชนะได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โตริโน่

(-0)

เอซี มิลาน

ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมถือว่าไม่แตกต่างกันมาก แต่เจ้าถิ่น โตริโน่ ดูแล้วได้ลุ้นมากกว่า จากผลงานไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด ขณะที่ เอซี มิลาน เกมเยือน 3 นัดหลังไม่ชนะใคร ทำให้เกมนี้ยกให้เจ้าถิ่น โตริโน่ เป็นฝ่ายที่มีลุ้นเปิดบ้านเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ซามพ์โดเรีย

(+0/0.5)

ลาซิโอ

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสี โดยสถิติการเจอกันช่วงหลังของคู่นี้ เป็น ลาซิโอ ที่ทำได้ดีกว่า 5 เกมหลังสุดที่พบกัน ทีมอินทรีย์ฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ไม่แพ้ให้ ซามพ์โดเรีย ชนะ 4 เสมอ 1 แต่ฟอร์ม ณ เวลานี้ของ ลาซิโอ ไม่ดีเลย เกมนี้ต้องมาเยือนที่บ้านของ ซามพ์โดเรีย ดูแล้ว ลาซิโอ คงจะบุกมาทำได้ดีที่สุดแค่ลุ้นผลเสมอเท่านั้น

2

-

2

คิเอโว่

(+0/0.5)

ปาร์ม่า

เจ้าถิ่นตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทีมเยือน ปาร์ม่า แม้จะอยู่อันดับ 14 แต่สถานการณ์ยังไม่ถือว่าปลอดภัย 100% นัดนี้ยังต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ เกมนี้น่าจะทำผลงานสู้กันสูสี เจ้าบ้านที่ไร้แรงกดดันน่าจะทำผลงานดี ส่วนทีมเยือนที่อยากมีแต้มก็น่าจะบุกมาสู้ได้แบบไม่เป็นรอง ดูแล้วน่าจะจบลงด้วยการเสมอแบ่งแต้มกันไป

1

-

1

สปอล

(-0/0.5)

เจนัว

เจ้าบ้าน สปอล ฟอร์มดูดีกว่าทีมเยือนชัดเจน ในบ้านชนะมา 3 นัดติด ขญะที่ เจนัว ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่ 13 นัดหลังสุด ชนะแค่เกมเดียว เสมอ 4 แพ้ 8 วัดกันที่ผลงาน เจ้าบ้าน สปอล ที่กำลังฟอร์มดี น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

โฟรซิโนเน่

(+1.5)

นาโปลี

นาโปลี เหนือกว่าทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่นและผลงานในสนาม 3 นัดหลังสุดที่คู่นี้เจอกันนับตั้งแต่ โฟร์ซิโนเน่ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเซเรีย อา ผลเป็นทางฝั่ง นาโปลี ที่ถล่มเอาชนะได้ตลอล ฤดูกาลที่แล้วเคยบุกมาชนะถึงบ้านของ โฟร์ซิโนเน่ 1-5 เมื่อต้นฤดูกาล นาโปลี ก็เปิดบ้านเอาชนะไปแบบสบายๆ 4-0 ดูแล้วเกมนี้ นาโปลี ก็น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้แบบสบายๆอีกครั้ง

0

-

3

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

ราโย่ บาเยกาโน่

(+1/1.5)

เรอัล มาดริด

เทียบตามชื่อชั้นและผลงานโดยรวม ยังไงก็ยังต้องยกให้ เรอัล มาดริด ที่เหนือกว่า ส่วนสถิติที่เคยพบกันมาก็เป็น ทีมราชันชุดขาว ที่เอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ ได้ตลอด ดูแล้วผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น เรอัล มาดริด ที่บุกมาเอาชนะได้อีกครั้ง

0

-

2

บียาร์เรอัล

(-1)

ฮูเอสก้า

บียาร์เรอัล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ชนะมา 3 นัดติด เกมนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ผลนัดนี้ บียาร์เรอัล เจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ตามคาด

3

-

1

เรอัล โซเซียดาด

(-0/0.5)

เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ฟอร์มดูดีกว่า แถม 4 นัดหลังสุดที่ 2 ทีมนี้พบกัน ก็เป็น เกตาเฟ่ ที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ได้ตลอด ทำให้นัดนี้ยังยกให้ เกตาเฟ่ น่าจะเป็นฝ่ายที่ได้ลุ้นบุกมาเบียดเอาชนะได้

1

-

2

คิโรน่า

(+0.5)

เซบีย่า

ฟอร์มของทีมเยือนดูดีกว่าชัดเจน แถมเจอกัน 3 นัดหลัง เซบีย่า ไล่อัดเอาชนะ คิโรน่า ได้ตลอด ดูแล้วนัดนี้ก็ยังคงเป็น เซบีย่า ที่ทั้งผลงานและชื่อชั้นเหนือกว่า เป็นฝ่ายบุกมาไล่บดเอาชนะกลับออกไปได้

1

-

2

บาเลนเซีย

(-1)

เออิบาร์

เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ฟอร์มดีกว่า โดยเฉพาะผลงานในบ้านที่ทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ไม่แพ้ใครในบ้านมา 20 นัดติด ชนะ 15 เสมอ 5 ดูแล้วเกมนี้ บาเลนเซีย น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

เนิร์นแบร์ก

(+2.5)

บาเยิร์น มิวนิค

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เหนือกว่าเจ้าบ้านทีมท้ายตารางแบบเทียบกันไม่ติด 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน บาเยิร์น ไม่แพ้ให้ เนิร์นแบร์ก ชนะ 4 เสมอ 1 เมื่อต้นฤดูกาล บาเยิร์น ก็เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังเดินหน้าเก็บแต้มเพื่อคว้าแชมป์ เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปได้

0

-

3

ฮอฟเฟ่นไฮม์

(-1/1.5)

โวล์ฟสบวร์ก

ฟอร์มของเจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ดูดีกว่าชัดเจน ช่วงหลังเก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง เกมในบ้านก็ชนะมา 4 นัดติด ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก ฟอร์มนอกบ้านไม่ค่อยดี แพ้มา 3 เกมติด ดูแล้วผลของเกมคู่นี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0