วิเคราะห์บอล วันที่ 27 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

สเปอร์

(-1/1.5)

เวสต์แฮม

สเปอร์ ผลงานในบ้านช่วงหลังทำได้ดีทีเดียว ชนะมาถึง 8 จาก 9 เกมหลังสุด ตรงข้ามกับ เวสต์แฮม ที่ฟอร์มเกมเยือนย่ำแย่หนัก ไม่ชนะใครมา 9 เกมติด โดยเป็นการแพ้ถึง 8 เกม ฟอร์มของ สเปอร์ ดูดีกว่าเกมนี้น่าจะบดเอาชนะทีมเยือนได้ไม่ยาก

3

-

1

คริสตัล พาเลซ

(-0)

เอฟเวอร์ตัน

ถือว่ากำลังฟอร์มดีทั้งคู่ แต่ คริสตัล พาเลซ เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขาไม่น่าแพ้และมีโอกาสที่จะเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ฟูแล่ม

(-0/0.5)

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

ฟูแล่ม หลังจากตกชั้นก็เล่นแบบไร้แรงกดดัน ส่งผลให้ทีมโชว์ฟอร์มดีชนะมา 2 เกมติด ส่วน คาร์ดิฟฟ์ ถ้าอยากลุ้นหนีตกชั้น เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องชนะเท่านั้น เทียบความมุ่งมั่นในเกม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มีมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

1

-

1

เซาแธมป์ตัน

(-0.5)

บอร์นมัธ

ฟอร์มในบ้านของ ทีมนักบุญแดนใต้ ช่วงหลังถือว่าทำได้ดี ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด โดย เซาแธมป์ตัน ถ้าเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ ก็จะแทบการันตีการรอดตกชั้นแบบ 100% ทำให้เจ้าบ้านน่าจะเปิดเกมสู้เต็มที่ ดูแล้ว เซาแธมป์ตัน ในฐานะทีมเจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

วัดฟอร์ด

(-0)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฤดูกาลนี้ทั้ง 2 ทีมเจอกันมาแล้ว 2 นัดทั้งในเกมลีกและบอลถ้วย ผลเป็นทางฝั่ง ทีมแตนอาละวาด วัตฟอร์ด ที่เอาชนะไปได้ทั้ง 2 เกม นัดนี้ วัตฟอร์ด ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะไม่แพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้ด้วย

2

-

1

ไบรท์ตัน

(-0/0.5)

นิวคาสเซิ่ล

เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อลุ้นหนีตกชั้น น่าจะมีแรงฮึดมากเป็นพิเศษ เกมนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะบดเอาชนะทีมเยือนได้

2

-

1

     
ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โบโลญญ่า

(-0.5/1)

เอ็มโปลี

โบโลญญ่า ฟอร์มดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะผลงานในบ้านที่เก็บชัยชนะมา 4 นัดติด ขณะที่ เอ็มโปลี ฤดูกาลนี้ ยังไม่ชนะใครนอกบ้าน ลงเล่นเกมเยือนในลีก 16 นัด ไม่ชนะใคร เสมอ 5 แพ้ 11 ดูตามผลงาน เจ้าบ้าน โบโลญญ่า ได้ลุ้นมากกว่า เกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

2

-

0

เอเอส โรม่า

(-1/1.5)

กาญารี่

โรม่า ชื่อชั้นเหนือกว่า แถมเกมนี้พวกเขายังต้องการแต้มเพื่อลุ้นพื้นที่ UCL ดูแล้วเกมนี้ เอเอส โรม่า น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

3

-

1

อินเตอร์ มิลาน

(-0)

ยูเวนตุส

ฟอร์มของทีมเยือน ยูว่ ดูดีกว่าแน่นอน แต่การที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว เกมนี้คงไม่เน้นอะไรมาก ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน จะบดเอาชนะได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน สกอร์

แอธเลติก บิลเบา

(-1)

อลาเบส

เจ้าถิ่น บิลเบา ไม่แพ้ใครในบ้านมา 8 นัดติด โดยที่ 3 นัดหลังสุดชนะรวด เจ้าบ้านฟอร์มดีกว่า เกมนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

แอตเลติโก้ มาดริด

(-1/1.5)

บายาโดลิด

แอตฯมาดริด กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะมา 5 เกมติด ยิ่งถ้าดูตามสถิติ แอตฯมาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ บายาโดลิด มาได้ตลอดเกมนี้ก็น่าจะยังเป็น แอตเลติโก้ มาดริด ที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้

2

-

0

เลกาเนส

(-0/0.5)

เซลต้า บีโก้

เทียบฟอร์ม ณ เวลานี้ ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ทำได้ดีกว่า บวกกับทีมเยือนกำลังต้องการแต้มเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น ทำให้นัดนี้ทีมเยือนน่าจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

1

-

1

บาร์เซโลน่า

(-2)

เลบานเต้

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ราฟินญ่า ที่บาดเจ็บแค่คนเดียว ส่วนทีมเยือนจะขาด ชีค ดูคูเร่ ที่บาดเจ็บ บาร์เซ่า เหนือกว่าทีมเยือนทุกอย่าง เกมนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

3

-

0