วิเคราะห์บอล วันที่ 24 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(-0)

อาร์เซน่อล

แม้ว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะไม่ชนะมา 3 นัดติด แต่ในบ้านยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ไม่แพ้มา 9 นัดติด ชนะ 7 เสมอ 2 ขณะที่ทีมเยือน อาร์เซนอล ยังต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อทำอันดับติดท็อปโฟร์ แต่ฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าเกมเยือนถือเป็นจุดอ่อนของ ทีมปืนใหญ่ เกมนอกบ้าน 10 นัดหลังสุดในลีก ชนะแค่ 2 เกม เสมอ 3 แพ้ถึง 5 เกม แม้ว่า อาร์เซนอล ชื่อชั้นอาจจะเหนือกว่า แต่ฟอร์มนอกบ้านไม่ดี ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะยันเสมอได้

2

-

2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(+1/1.5)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ แต่ถ้าดูจากฟอร์มล่าสุด ทีมเรือใบสีฟ้า เหนือกว่าเจ้าบ้าน ทีมปีศาจแดง ชัดเจน ดูแล้วนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายที่บุกมาเก็บชัยชนะได้ แต่สกอร์เชื่อว่าน่าจะไม่ขาด

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

แอตเลติโก้ มาดริด

(-0.5)

บาเลนเซีย

นัดนี้เจ้าบ้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิเอโก้ คอสต้า ที่ถูกแบนยาว รวมทั้งจะไม่มี ลูคัส แฮร์นองเดซ และ โฆเซ่ ฆิเมเนซ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ อองตวน กริซมันน์ ศูนย์หน้าตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ ส่วนทีมเยือนจะขาด เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย และ เดนิส เชรีเชฟ ที่บาดเจ็บ รวมทั้งจะไม่มีชื่อของ โรดริโก้ โมเรโน่ ที่ติดโทษแบน ฟอร์มดีทั้งคู่ เกมนี้น่าจะสู้กันสูสี มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

เลกาเนส

(-0)

แอธเลติก บิลเบา

ฤดูกาลนี้ เลกาเนส ถือว่ามีผลงานในบ้านที่ไม่ธรรมดา 16 นัด แพ้แค่ 2 เกม ชนะ 7 เสมอ 7 ส่วน บิลเบา ฟอร์มเกมเยือนช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ดูแล้วนัดนี้ เลกาเนส น่าจะใช้ความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน เป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

เอสปันญ่อล

(-0/0.5)

เซลต้า บีโก้

สถิติการพบกันช่วงหลังของคู่นี้สูสีกันสุดๆ 5 เกมหลังสุดที่พบกัน เสมอถึง 3 เกม และผลัดกันชนะฝั่งละเกม นัดนี้ทั้งคู่ก็น่าจะทำผลงานในสนามได้ใกล้เคียงกัน ทีมเยือนที่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น ความมุ่งมั่นอาจจะมีมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้ เซลต้า บีโก้ น่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

เลบานเต้

(-0)

เรอัล เบติส

ฟอร์มช่วงหลังแย่พอกันทั้ง 2 ทีม โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ไม่ชนะใครมา 9 เกมติด ในบ้าน 3 นัดหลังสุด เสมอรวดดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะยังเชื่อว่าทีมเยือน เรอัล เบติส ที่ผลงานฤดูกาลนี้ดูดีกว่า น่าจะเบียดเอาชนะได้

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล โคปป้า อิตาเลีย คัพสกอร์

เอซี มิลาน

(-0)

ลาซิโอ

ผลงานการพบกันช่วงหลังของ 2 ทีมนี้ เป็นทางฝั่ง ทีมปีศาจแดงดำ ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า โดย 6 นัดหลังสุดที่พบกันรวมทุกรายการ เอซี มิลาน ไม่แพ้ให้ ลาซิโอ ชนะ 2 เสมอ 4 ถ้าดูจากฟอร์ม ณ เวลนี้ รูปเกมน่าจะออกมาสูสี แต่เชื่อสุดท้าย เอซี มิลาน จะใช้ความได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้านบดเอาชนะทีมเยือนไปได้

1

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เดเอฟเบโพคาล เยอรมันสกอร์

แวร์เดอร์ เบรเมน

(+1.5)

บาเยิร์น มิวนิค

สถิติการพบกันของคู่นี้ บาเยิร์น เหนือกว่าแน่นอน แต่เกมนี้ แวร์เดอร์ เบรเมน ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขาน่าจะสู้ได้สูสี หากแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

2