วิเคราะห์บอล วันที่ 23 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

วัดฟอร์ด[8]

(-0/0.5)

เซาแธมป์ตัน[16]

แม้เจ้าถิ่นทีมแตนอาละวาด ช่วงหลังจะโชว์ฟอร์มได้ดีในบ้าน แต่เกมนี้ เซาแธมป์ตัน กำลังต้องการแต้ม เชื่อว่าพวกเขาน่าจะบุกมาเน้นเป็นพิเศษ และสุดท้ายน่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

สเปอร์[3]

(-1/1.5)

ไบรท์ตัน[17]

สเปอร์ ยังต้องการผลชนะในเกมนี้ เพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์ ทีมไก่เดือยทอง ทั้งฟอร์มและชื่อชั้นตัวผู้เล่นเหนือกว่าทีมเยือนชัดเจน นัดนี้น่าจะเปิดบ้านบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

ฮูเอสก้า[20]

(-0)

เออิบาร์[13]

เจ้าบ้านแม้จะเป็นบ๊วยของลีกแต่ยังพอมีลุ้นที่จะรอดจากการตกชั้น แต่ก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม ณ เวลานี้ ถือว่าไม่แตกต่างกันมาก มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสมากกว่า

2

-

1

บายาโดลิด[18]

(-0/0.5)

คิโรน่า[16]

ฟอร์มย่ำแย่พอกัน โดยเฉพาะทีมเยือนที่แพ้มา 5 เกมติด รูปเกมน่าจะออกมาสูสี แต่เกมนี้ยังเชื่อว่า เรอัล บายาโดลิด ในฐานะเจ้าบ้าน ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

อลาเบส[8]

(+0.5/1)

บาร์เซโลน่า[1]

สถิติการเจอกันก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 บาร์ซ่า เป็นฝ่ายเอาชนะเหนือ อลาเบส มาได้ตลอดใน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน เมื่อต้นฤดูกาลก็เคยเปิดบ้านถล่มเอาชนะถึง 3-0 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น บาร์เซโลน่า ที่เป็นฝ่ายบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้

0

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เดเอฟเบโพคาล เยอรมันสกอร์

ฮัมบูร์ก

(+1)

RB ลีบซิก

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีมเยือนเหนือกว่าชัดเจน ดูแล้วเกมนี้ RB ลีบซิก ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

0

-

2