วิเคราะห์บอล วันที่ 21 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

เอฟเวอร์ตัน

(+0/0.5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟอร์มช่วงหลังของ แมนฯยู ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะเกมเยือน ที่แพ้มา 4 เกมรวดรวมทุกถ้วย ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มดีในบ้าน ชนะมา 2 นัดติด เกมนี้ เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน น่าจะเปิดเกมสู้กับทีมเยือนปีศาจแดงได้แบบไม่เป็นรอง แมนฯยู น่าจะยังมีปัญหากับการออกมาเล่นเป็นทีมเยือน เชื่อว่านัดนี้ เอฟเวอร์ตัน จะไม่แพ้ อย่างน้อยน่าจะเก็บผลเสมอในบ้านตัวเองได้

1

-

1

อาร์เซน่อล

(-1)

คริสตัล พาเลซ

อาร์เซนอล ผลงานดูดีกว่า โดยเฉพาะเกมในบ้าน ที่เก็บชัยชนะมา 8 เกมติดรวมทุกถ้วย ดูแล้วนัดนี้ อาร์เซนอล น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้

2

-

0

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้]

(+1.5/2)

ลิเวอร์พูล

ทีมเยือนหงส์แดง เหนือกว่าเจ้าบ้านทุกอย่าง เมื่อต้นฤดูกาลก็เคยเปิดสนามแอนฟิลด์ถล่มเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ถึง 4-1 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

ไฟร์บวร์ก

(+1)

ดอร์ทมุนด์

เทียบฟอร์มโดรวม ดอร์ทมุนด์ ผลงานดีกว่าชัดเจน บวกกับทีมต้องเก็บชัยชนะเกมนี้ให้ได้เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแย่งแชมป์กับบาเยิร์น มิวนิค แถมถ้าย้อนไปดูสถิติการพบกันของ 2 ทีมนี้ ก็เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่เอาชนะ ไฟร์บวร์ก ได้เกือบตลอด เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่บุกมาเก็บชัยชนะได้ตามคาด

1

-

3

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

(-1)

ฮันโนเวอร์ 96

ผลงานย่ำแย่สุดๆ ทั้ง 2 ทีม เกมนี้ก็คงเล่นกันแบบอึดอัด เจ้าบ้านไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ขณะที่ทีมเยือนยังมีลุ้นหนีตกชั้นเฮือกสุดท้าย ต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ รูปเกมน่าจะออกมาสูสี แต่สุดท้าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน น่าจะอาศัยความเป็นเจ้าถิ่น ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้

3

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เลบานเต้

(-0/0.5)

เอสปันญ่อล

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม ทีมเยือนดูดีกว่า ผลนัดนี้ เอสปันญ่อล ไม่น่าแพ้ อย่างน้อยก็น่าจะบุกมามีลุ้นยันเสมอกลับออกไปได้

1

-

1

เกตาเฟ่

(+0/0.5)

เซบีย่า

ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสีกัน แม้ว่าช่วงหลัง เกตาเฟ่ จะเก็บชัยชนะไม่ค่อยได้ แต่ถ้าดูเฉพาะผลงานในบ้านยังถือว่าทำได้เยี่ยม 6 เกมหลังสุดในบ้าน ชนะถึง 5 เกม แพ้แค่นัดเดียว ดูแล้วนัดนี้ เกตาเฟ่ น่าจะไม่แพ้ อย่างน้อยน่าจะมีลุ้นเก็บผลเสมอในบ้านตัวเองได้

1

-

1

เรอัล มาดริด

(-1/1.5)

แอธเลติก บิลเบา

ถ้าว่ากันตามชื่อชั้นยังไง ทีมราชันชุดขาว ก็ยังเหนือกว่า บวกกับนัดนี้ได้เล่นในบ้าน ดูแล้ว เรอัล มาดริด น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาด เพราะทีมเยือน บิลเบา ช่วงหลังผลงานดีน่าจะบุกมาสู้ได้แบบมีลุ้น แถม 3 นัดหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน แอธเลติก บิลเบา ยันเสมอ เรอัล มาดริด ได้ทั้ง 3 เกม ทำให้นัดนี้ เรอัล มาดริด แม้จะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็คงเบียดชนะเท่านั้น

2

-

1

บียาร์เรอัล

(-0.5)

เลกาเนส

เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ยังต้องเน้นทุกเกมที่เหลือจากนี้เพื่อดิ้นรนหนีตกชั้น ส่วนทีมเยือน เลกาเนส อันดับอยู่กลางตาราง สถานการณ์ปลอดภัยกว่า เกมนี้ บียาร์เรอัล น่าจะมาเน้นเป็นพิเศษ ความมุ่งมั่นในเกมมีมากกว่าทีมเยือน ทำให้ผลนัดนี้ เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

เรอัล เบติส

(+0/0.5)

บาเลนเซีย

เทียบกันตามฟอร์ม บาเลนเซีย ดูดีกว่า แถม เรอัล เบติส แพ้คาบ้านตัวเอง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ส่วน บาเลนเซีย เกมเยือน 9 เกมหลังสุด แพ้แค่นัดเดียว ชนะ 4 เสมอ 4 ดูแล้วเกมนี้ ทีมเยือน บาเลนเซีย น่าจะเป็นฝ่ายมีลุ้นบุกมาเบียดเก็บชัยชนะไปได้

1

-

2