วิเคราะห์บอล วันที่ 20 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(-1.5/2)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

คู่นี้เจอกันช่วงหลัง เป็นทางฝั่ง ทีมเรือใบสีฟ้า ที่ทำผลงานเหนือกว่าชัดเจน เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมไก่เดือยทอง ได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่พบกัน หลังจากตกรอบในแชมเปี้ยนส์ลีก แมนฯซิตี้ น่าจะกลับมาเน้นในเกมลีกแบบเต็มที่ นัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะทีมเจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

3

-

1

บอร์นมัธ

(-0.5/1)

ฟูแล่ม

เกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ชาร์ลี แดเนียล, เลวิส คุ๊ก, ไซมอน ฟรานซิส, แอนดริว เซอร์แมน และ ดิเอโก้ ริโก้ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด อัลฟี่ มอว์สัน, มาร์คัส เบตติเนลลี่, ลาซาร์ มาร์โควิช และ ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด เทียบฟอร์มโดยรวม เจ้าบ้านผลงานดีกว่า เกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

2

-

0

ฮัดเดอร์ฟิลด์

(+0.5/1)

วัดฟอร์ด

เทียบกันที่ผลงาน ทีมเยือน แตนอาละวาด ได้ลุ้นมากกว่าชัดเจน นัดนี้ วัตฟอร์ด แม้จะมาในฐานะทีมเยือน แต่ฟอร์มโดยรวมดูดีกว่า น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเฉือนเก็บชัยชนะกลับออกไปได้

1

-

2

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

(+0/0.5)

เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่นทีมขุนค้อน ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ช่วงหลังก็เลยไม่ค่อยเน้นสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน จิ้งจอกสยาม ก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้วเช่นกัน ดูแล้วเกมนี้ทั้งสองทีมเล่นแบบไม่มีความกดดันรูปเกมน่าจะออกมาสูสี มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

2

-

2

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(-0.5/1)

ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น วูล์ฟฯ ฟอร์มเหนือกว่าชัดเจน แถมในบ้านไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด ชนะ 4 เสมอ 1 ขณะที่ ไบรท์ตัน เกมเยือน 5 นัดหลังสุด แพ้ไปถึง 4 เกม ชนะแค่นัดเดียว ดูแล้วนัดนี้เจ้าถิ่น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ฟอร์มดีกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้าชัยชนะไปครองได้

2

-

1

นิวคาสเซิ่ล

(-0/0.5)

เซาแธมป์ตัน

ถ้าเทียบฟอร์มช่วงหลัง ทีมเยือนนักบุญดูดีกว่า เล่นด้วยความมุ่งมั่น เพื่ออยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ ส่วนเจ้าบ้าน นิวคาสเซิล ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ นัดนี้ เซาแธมป์ตัน น่าจะบุกมาทำผลงานได้ดีพอที่จะยันเสมอเจ้าบ้านได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

ปาร์ม่า

(+0.5/1)

เอซี มิลาน

ผลชนะในนัดนี้ยังมีความหมายต่อทั้ง 2 ทีม เจ้าบ้านยังต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อการันตีการรอดตกชั้น ส่วนทีมเยือนก็หวังจะเก็บชัยชนะเพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ รูปเกมน่าจะออกมาสูสี แต่ด้วยชื่อชั้นตัวผู้เล่นและผลงานโดยรวม ปีศาจแดงดำ ดูดีกว่า เกมนี้พวกเขาน่าจะบุกมาบดเอาชนะได้

1

-

2

เจนัว

(-0)

โตริโน่

เทียบกันตามฟอร์ม โตริโน่ ทีมเยือนผลงานดูดีกว่า แต่เกมนี้ เจนัว ได้เล่นในบ้านต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้เพื่อหนีโซนอันตราย ดชื่อว่าเกมนี้ เจนัว ไม่แพ้และมีโฮกาสเบียดเอาชนะได้ด้วย

2

-

1

ลาซิโอ

(-2)

คิเอโว่

ทีมเยือนฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ยิ่งช่วงหลังที่เริ่มรู้ตัวว่าคงยากที่จะรอดตกชั้น ฟอร์มในสนามก็ออกทะเลไปไกล โดนยิงนัดละ 3-4 ลูก ดูแล้วนัดนี้ เจ้าถิ่น ลาซิโอ ที่ยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นบอลถ้วยยุโรป น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

4

-

0

ยูเวนตุส

(-1)

ฟิออเรนติน่า

ฟอร์มของ ยูเว่ เหนือกว่าชัดเจน 3 นัดหลังสุดที่เจอกัน ยูเว่ เป็นฝ่ายเอาชนะได้หมด เมื่อต้อนฤดูกาลก็เคยบุกไปชนะถึงบ้านของ ฟิออเรนติน่า 0-3 ดูแล้วนัดนี้ก็น่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้อีกครั้ง

2

-

0

อินเตอร์ มิลาน

(-0.5/1)

เอเอส โรม่า

เป้าหมายของทั้ง 2 ทีมตอนนี้คือทำอันดับติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ผลงานการพบกันช่วงหลังของ 2 ทีม ค่อนข้างสูสี โดย 2 เกมหลังสุดที่พบกันเกมจบด้วยผลเสมอ ดูแล้วนัดนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะจบด้วยผลเสมอ

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน สกอร์

เซลต้า บีโก้

(-0.5)

คิโรน่า

ทั้ง 2 ทีมยังต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อลุ้นหนีตกชั้น แต่เทียบกันตามฟอร์ม เซลต้า บีโก้ มาดีกว่า โดยเฉพาะผลงานในบ้านที่ชนะมา 2 นัดติด ดูแล้วเกมนี้ เซลต้า บีโก้ ในฐานะเจ้าถิ่นน่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

2

-

0

เออิบาร์

(+0/0.5)

แอตเลติโก้ มาดริด

เจ้าถิ่น เออิบาร์ ฟอร์มในบ้านต้องบอกว่าไม่ธรรมดา 12 นัดหลังสุดในบ้าน แพ้แค่เกมเดียว ชนะ 6 เสมอ 5 แถมในลีกฤดูกาลนี้ เออิบาร์ ก็เคยบุกไปยันเสมอที่บ้านของ แอตฯมาดริด 1-1 ดูแล้วผลนัดนี้ เออิบาร์ ที่ฟอร์มดีในบ้าน น่าจะมีลุ้นยันเสมอทีมเยือนได้

1

-

1

บาร์เซโลน่า

(-2)

เรอัล โซเซียดาด

ไม่ว่าจะเทียบกันมุมไหน บาร์ซ่า ก็เหนือกว่าทีมเยือนอย่าง โซเซียดาด ทั้งชื่อชั้นตัวเล่นและผลงานในสนาม ยิ่งถ้าย้อนไปดูสถิติที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมา ก็เป็นทางฝั่ง ทีมเจ้าบุญทุ่ม ที่เอาชนะได้ตลอด ดูแล้วนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น บาร์เซโลน่า ที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้

3

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

เอาก์สบวร์ก

(-0.5)

สตุ๊ตการ์ต

เทียบฟอร์มโดยรวมเจ้าบ้านทำได้ดีกว่า เอาก์สบวร์ก เก็บชัยชนะในบ้าน ได้ 3 จาก 5 นัดหลังสุด ขณะที่ สตุ๊ตการ์ต ผลงานนอกบ้านฤดูกาลนี้ไม่ดีเลย 14 นัด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 2 แพ้ไปถึง 11 เกม ดูแล้วผลนัดนี้ เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

เลเวอร์คูเซ่น

(-1.5)

เนิร์นแบร์ก

เจ้าบ้าน เลเวอร์คูเซ่น ทั้งชื่อชั้นนักเตะและฟอร์มการเล่นโดยรวม ทำได้ดีกว่าทีมเยือน บวกกับนัดนี้ได้เล่นในบ้านได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ ดูแล้ว เจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปครองได้

3

-

1

บาเยิร์น มิวนิค

(-2.5)

แวร์เดอร์ เบรเมน

เจ้าบ้านจะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน, คริสเตียน ฟรุคเทิล และ มานูเอล นอยเออร์ นายประตูมือหนึ่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทีมเยือนจะขาด ฟิน บาร์เทลส์ ที่บาดเจ็บ ฟอร์มดีทั้งคู่ แม้ บาเยิร์น มิวนิค จะได้เล่นในบ้าน แต่เชื่อว่าเกมนี้หากพวกเขาชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

3

-

1

ไมนซ์

(-0.5)

ดุสเซลดอร์ฟ

ฟอร์มโดยรวมถือว่าใกล้เคียงสูสี แต่ ไมนซ์ ยังถือว่าได้ลุ้นมากกว่าในฐานะทีมเจ้าถิ่น เกมนี้ ไมนซ์ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

มึนเช่นกลัดบัค

(+0/0.5)

RB ลีบซิก

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี มามาดู ดูคูเร่, ลาร์ส สตินเดิล, ฟลอรอง เมเยอร์ และ อันเดรียส โพลเซ่น ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด ดาโยต์ ยูปาเมคาโน่ ที่บาดเจ็บ ทีมเยือนฟอร์มอาจดูดีกว่า แต่เกมนี้ กลัดบัค ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขาน่าจะยันเสมอได้

2

-

2

ชาลเก้ 04

(+0.5)

ฮอฟเฟ่นไฮม์

ฟอร์มของทีมเยือนดูดีกว่าชัดเจน เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง ตรงข้ากับเจ้าถิ่นที่ยิงเล่นยิ่งแย่ ผลงานส่วนใหญ่ไม่เสมอก็แพ้ ดูแล้วนัดนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาบดเอาชนะไปได้

1

-

2