วิเคราะห์บอล วันที่ 18 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีกสกอร์

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

(-0.5)

เบนฟิก้า

เกมนี้ทีมเยือนน่าจะมาเน้นเกมรับแล้วค่อยหาจังหวะสวนกลับ ส่วนเจ้าถิ่นไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่เท่านั้นถ้าหวังลุ้นเข้ารอบ เชื่อว่ารูปเกม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต น่าจะเป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่า แต่หากจบสกอร์ไม่ได้น่าจะเข้าทาง เบนฟิก้า ที่อาจใช้จังหวะสวนกลับเล่นงานเจ้าถิ่น ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ เบนฟิก้า จะบุกมายันเสมอได้

2

-

2

เชลซี

(-1.5)

สลาเวีย ปราก

เกมนี้ เชลซี จะไม่มี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่บาดเจ็บ มาจากเกมที่แพ้ลิเวอร์พูล ทำให้น่าจะเป็นโอกาสของ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ที่ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เชลซี ชื่อชั้นเหนือกว่าทีมเยือนเยอะ แถมได้เล่นในบ้าน ดูแล้วไม่น่าพลาด เชลซี น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

นาโปลี

(-0.5/1)

อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น นาโปลี ฤดูกาลนี้ถือว่าทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเล่นมาแล้วมากกว่า 20 เกม เพิ่งแพ้แค่นัดเดียว ซึ่งเป็นการแพ้ให้กับทีมอย่างยูเว่ ว่าที่แชมป์ลีกอิตาลี ขณะที่ อาร์เซนอล ฟอร์มนอกบ้าน 5 เกมหลังสุด แพ้ถึง 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 ดูแล้วเกมนี้ นาโปลี ในฐานะทีมเจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะไปได้

2

-

1

บาเลนเซีย

(-0.5/1)

บียาร์เรอัล

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ดูดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะฟอร์มในบ้านที่ไม่แพ้ใครมา 19 นัดติด ชนะ 14 เสมอ 5 แถมในลีกฤดูกาลนี้ บาเลนเซีย ก็เคยเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บียาร์เรอัล มาถึง 3-0 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น บาเลนเซีย ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้อีกครั้ง

2

-

0