วิเคราะห์บอล วันที่ 13 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(-2)

ฮัดเดอร์ฟิลด

เทียบทั้งฟอร์มทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่น เจ้าบ้านได้ลุ้นผลชนะมากกว่าชัดเจน ผลนัดนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้แบบสบายๆ

3

-

0

ไบรท์ตัน

(-0/0.5)

บอร์นมัธ

ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ ไบรท์ตัน ชนะในบ้านแค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ส่วน บอร์นมัธ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่สุดๆ แพ้ถึง 10 จาก 11 เกมหลังสุด แต่ทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อลุ้นหนีตกชั้น รูปเกมน่าจะสูสี ดูแล้วไม่น่ามีผู้ชนะ ทำให้เกมนี้น่าจะจบด้วยผลเสมอ

1

-

1

เบิร์นลี่ย์

(-0.5)

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

เทียบฟอร์ม ณ เวลานี้ เบิร์นลี่ย์ ดูดีกว่าชัดเจน นัดแรกที่เจอกันเมื่อต้นฤดูกาล ก็เป็น เบิร์นลี่ย์ ที่บุกไปชนะที่บ้านของ คาร์ดิฟฟ์ 1-2 ดูแล้วผลนัดนี้ เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ชนะมา 2 นัดติด น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้แบบไม่ยาก

2

-

0

ฟูแล่ม

(+0.5/1)

เอฟเวอร์ตัน

ฟอร์มของทีมเยือน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ดูดีกว่าชัดเจน กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ในการบุกมาเก็บผลชนะในเกมนี้

0

-

2

เซาแธมป์ตัน

(-0)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เจ้าถิ่นทีมนักบุญ ช่วงหลังถือว่าฮึดสู้เพื่อหนีตกชั้นได้ดี โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะ 2 จาก 3 เกมหลังสุด เกมที่แพ้ก็เป็นการแพ้ให้กับทีมอย่างลิเวอร์พูล ขณะที่ทีมเยือนอันดับในลีกอยู่ครึ่งบนของตารางไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ความมุ่งมั่นในเกมที่เจ้าบ้านมีมากกว่า ทำให้ผลนัดนี้ เซาแธมป์ตัน ทีมเจ้าบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

แมนฯ ยูไนเต็ด

(-1/1.5)

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

ทีมปีศาจแดง ยังต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ แม้ว่าฟอร์มช่วงหลังของ แมนฯยู จะแผ่วลงไปเยอะกว่าช่วง 2-3 เดือนก่อนตอนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ แต่ถ้าดูเฉพาะผลงานในบ้านในเกมลีก ทีมปีศาจแดง ยังถือว่าทำได้เยี่ยม 15 นัด ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ไปแค่นัดเดียว ตรงข้ามกับ ทีมขุนค้อน ที่ผลงานนอกบ้านย่ำแย่สุดๆ ไม่ชนะมา 7 เกมติด แพ้ถึง 6 เกม ทำให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะได้แบบไม่น่ามีปัญหา

2

-

0