วิเคราะห์บอล วันที่ 7 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

เอฟเวอร์ตัน

(+0/0.5)

อาร์เซน่อล

สถิติการเจอกันช่วงหลังของ 2 ทีมนี้ ทีมปืนใหญ่ ชนะได้เกือบตลอด โดย 4 เกมหลังสุดที่เจอกัน อาร์เซนอล เก็บชัยชนะได้หมด แถมยิงชนะขาดทุกนัด ฤดูกาลที่แล้วก็เคยบุกมาชนะที่กูดิสันพาร์คบ้านของ เอฟเวอร์ตัน ถึง 2-5 เทียบชื่อชั้นตัวผู้เล่น ทีมปืนใหญ่ ดูดีกว่า แถมฟอร์มก็กำลังมาดี ทำให้เกมนี้ยกให้ อาร์เซนอล ทีมเยือน เป็นฝ่ายที่มีลุ้นบุกมาเก็บชัยชนะได้

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษสกอร์

วัดฟอร์ด

(+0/0.5)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมต้องบอกว่าใกล้เคียงสูสีกันสุดๆ อันดับในลีกก็อยู่ติดกัน แต่ถ้าจากผลงานที่ผ่านมาในถ้วยนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน โชว์ฟอร์มน่าประทับใจกว่า เพราะเอาชนะทีมใหญ่มาได้ ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯยู ทำให้เกมนี้ ยกให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นฝ่ายมีลุ้นเบียดเอาชนะไปได้

0

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

ฟิออเรนติน่า

(-1)

โฟรซิโนเน่

ฟิออเรนติน่า ช่วงหลังฟอร์มฝืดสุดๆ เก็บชัยชนะไม่ค่อยได้ ขนาดเล่นในบ้านยังเก็บได้แค่ผลเสมอมา 5 เกมติด ส่วนทีมเยือนแม้ว่าฟอร์มโดยรวมจะเป็นรอง แต่ทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้ต้องฮึดสู้เต็มที่เพื่อลุ้นหนีตกชั้น ทำให้เกมนี้ โฟรซิโน่เน่ ทีมเยือน น่าจะมีลุ้นบุกมายันเสมอแบ่งแต้มกลับออกไปได้

1

-

1

กาญารี่

(-0/0.5)

สปอล

ฟอร์มโดยรวมถือว่าใกล้เคียงสูสี แต้มในลีกก็ห่างกันแค่คะแนนเดียว แต่ถ้าดูจากผลงานที่เคยพบกันมาก่อนหน้านี้ กาญารี่ ทำได้ดีกว่า 4 เกมหลังสุดที่พบกัน กาญารี่ ไม่แพ้ให้ สปอล ชนะ 3 เสมอ 1 ดูแล้วผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น กาญารี่ ที่ได้เปรียบในฐานะทีมเจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

อูดิเนเซ่

(-0/0.5)

เอ็มโปลี

อูดิเนเซ่ โชว์ฟอร์มดีในบ้าน ชนะรวดมา 3 นัดติด ขณะที่ เอ็มโปลี ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนย่ำแย่สุดๆ ฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะนอกบ้าน 14 นัด เสมอ 4 แพ้ 10 โดยที่เกมเยือน 5 นัดหลังสุด แพ้รวด ทำให้ผลนัดนี้ เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ น่าจะเป็นฝ่ายคว้าผลชนะไปครองได้

1

-

0

อินเตอร์ มิลาน

(-0.5)

อตาลันต้า

ฟอร์มดีทั้งคู่ เกมนี้น่าจะเปิดเกมสู้กันสนุก เจอกันเมื่อต้นฤดูกาล อตาลันต้า เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่มชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ถึง 4-1 เกมนี้ อตาลันต้า ทีมเยือน ก็น่าจะยังทำผลงานสู้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้แบบไม่เป็นรอง ดูแล้วมีลุ้นบุกมายันเสมอกลับออกไปได้

2

-

2

ลาซิโอ

(-1.5)

ซัสเซาโล่

ลาซิโอ ฟอร์มดีในบ้าน ชนะรวดมา 3 นัดติด ตรงข้ามกับ ซัสเซาโล่ ที่ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ แพ้รวดมา 3 นัดติด ทำให้เกมนี้ ลาซิโอ ทีมเจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้

3

-

1

นาโปลี

(-1.5)

เจนัว

เทียบฟอร์มโดยรวม นาโปลี เหนือกว่าเยอะ แถมสถิติการพบกันช่วงหลังของคู่นี้ 5 นัดหลังสุด นาโปลี เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ถึง 4 เกม นัดนี้ นาโปลี ได้เล่นในบ้านน่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

อลาเบส

(-0/0.5)

เลกาเนส

ถ้าดูจากฟอร์มล่าสุด ที่เจ้าบ้านแพ้มา 2 นัดติด ขณะที่ทีมเยือนชนะมา 2 เกมติด ทำให้ผลนัดนี้ ทีมเยือน เลกาเนส น่าจะยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ดูแล้วมีลุ้นบุกมายันเสมอแบ่งแต้มได้

1

-

1

เกตาเฟ่

(-0/0.5)

แอธเลติก บิลเบา

เจ้าถิ่น เกตาเฟ่ แม้จะไม่ชนะมา 3 นัดติด แต่ฟอร์มในบ้านยังถือว่าทำได้ไม่เลว ชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ส่วน บิลเบา ก็อยู่ในช่วงฟอร์มดี ชนะมา 3 เกมติด เรียกว่ามีดีด้วยกันทั้ง 2 ทีม แถม 3 นัดหลังสุดที่ 2 ทีมนี้พบกัน เกมจบด้วยผลเสมอทั้ง 3 เกม ทำให้เกมนี้ น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

2

-

2

บายาโดลิด

(+0/0.5)

เซบีย่า

เทียบฟอร์มโดยรวมและชื่อชั้น เซบีย่า อาจจะดูดีกว่า แต่เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ที่ต้องเน้นทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดิ้นร้นหนีการตกชั้น เกมนี้น่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่แบบสุดตัว ซึ่งที่ผ่านมาฟอร์มนอกบ้านของ เซบีย่า ไม่ดีเลย แพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด ทำให้ผลนัดนี้ เรอัล บายาโดลิด ทีมเจ้าถิ่น น่าจะไม่แพ้ อย่างน้อยก็มีลุ้นที่จะเก็บผลเสมอในบ้านตัวเองได้

1

-

1

เซลต้า บีโก้

(-0/0.5)

เรอัล โซเซียดาด

ฟอร์มช่วงหลังดูแล้วมีปัญหาทั้งคู่ เก็บผลชนะไม่ค่อยได้ แต่เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ยังต้องดิ้นร้นหนีการตกชั้น ทุกคะแนนจากนี้มีความหมาย ขณะที่ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด อันดับอยู่กลางตาราง สถานการณ์ปลอดภัย ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แรงจูงใจในเกมนี้เจ้าบ้านมีมากกว่า ทำให้ผลนัดนี้ เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ น่าจะอาศัยเสียงเชียร์ช่วยให้ทีมฮึดสู้ เป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

เลบานเต้

(-0.5)

ฮูเอสก้า

แม้เจ้าถิ่น เลบานเต้ จะอยู่อันดับ 15 แต่ก็มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน เรียกว่าสถานการณ์ยังไม่ปลอดภัย เกมนี้เจอกับทีมบ๊วยของลีกอย่าง ฮูเอสก้า ก็ต้องพยายามเน้นเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ ฟอร์มช่วงหลังไม่ดีทั้งคู่ ดูแล้วนัดนี้น่าจะเปิดเกมสู้กันสนุก เพราะต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้นด้วยกันทั้ง 2 ทีม แต่สุดท้ายก็น่าจะเป็นเจ้าบ้าน เลบานเต้ ที่ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

เรอัล เบติส

(-0/0.5)

บียาร์เรอัล

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ช่วงหลังฟอร์มแผ่วลงไปชัดเจน ขนาดเล่นในบ้านตัวเอง ยังแพ้มา 2 เกมติด ส่วน บียาร์เรอัล เอง ฟอร์มโดยรวมก็ถือว่ายังทำได้ไม่ดี เก็บชัยชนะได้ไม่ต่อเนื่อง ฟอร์มนอกบ้านในลีกก็ชนะแค่นัดเดียวจาก 11 เกมหลังสุด เสมอ 4 แพ้ 6 นัดนี้ทั้ง 2 ทีมก็น่าจะยังโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ดูแล้วไม่น่ามีผู้ชนะ เกมน่าจะจบด้วยผลเสมอแบ่งแต้มกันไป

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

เอาก์สบวร์ก

(+0.5/1)

ฮอฟเฟ่นไฮม์

ผลงานในบ้านช่วงหลังของเจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก ถือว่าทำได้ไม่เลว ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ส่วนผลงานในการเล่นเป็นทีมเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ไม่ธรรมดา 11 นัดหลังสุด แพ้แค่เกมเดียว ชนะ 4 เสมอ 6 เกมนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะเปิดเกมสู้กันสูสี ดูแล้วน่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป

2

-

2

มึนเช่นกลัดบัค

(-0.5)

แวร์เดอร์ เบรเมน

เทียบกันตามผลงาน เบรเมน ดูดีกว่าชัดเจน นัดนี้ยกให้ทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน เป็นฝ่ายได้ลุ้นบุกมาเบียดเก็บชัยชนะได้

1

-

2