วิเคราะห์บอล วันที่ 3 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

เชลซี

(-1.5/2)

ไบรท์ตัน

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ อีธาน อัมปาดู ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด ปาสกาล กรอส และ ฟลอรอง อันโดเน่ ที่บาดเจ็บ แม้ฟอร์มของ เชลซี ช่วงหลังอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่เกมนี้เล่นในบ้านเจอกับ ไบรท์ตัน เชื่อว่าไม่ใช่งานยากสำหรับ เซลซี ที่จะเปิดบ้านบดเอาชนะได้

2

-

0

สเปอร์

(-1/1.5)

คริสตัล พาเลซ

สเปอร์ เจอกับ คริสตัล พาเลซ ทีมไก่เดือยทอง มักจะทำผลงานได้ดี โดยเป็นฝ่ายเอาชนะได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่พบกัน ทำให้เกมนี้ยังเชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แต่สกอร์อาจจะไม่ขาด เพราะฟอร์มของ คริสตัล พาเลซ ช่วงหลังก็ถือว่าทำได้ไม่เลว แถมฤดูกาลนี้ก็เคยเอาชนะ สเปอร์ มาแล้วในถ้วยเอฟเอคัพ

2

-

1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(-3/3.5)

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

ไม่ว่าจะเทียบกันมุมไหน ทีมเรือใบสีฟ้า ก็เหนือกว่าชัดเจน ทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่นและฟอร์มในสนาม เชื่อว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก แต่สกอร์ไม่น่าจะถึง 4 ลูก เพราะช่วงนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมเตะถี่ เกมนี้น่าจะมีการสลับผู้เล่นสำรองลงสนามด้วย

3

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

เอ็มโปลี

(+1/1.5)

นาโปลี

ฟอร์มของทีมเยือนดูดีกว่าเจ้าบ้านชัดเจน แถม 4 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ก็เป็น นาโปลี ที่ชนะรวดอยู่ฝ่ายเดียว ดูแล้วเกมนี้ นาโปลีน่าจะบุกมาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

โตริโน่

(-0/0.5)

ซามพ์โดเรีย

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมสูสีใกล้เคียงกัน แถมผลงานการเจอกันช่วงหลังก็มักจบด้วยผลเสมอ โดยเสมอถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ทำให้เกมนี้ก็ีมีความเป็นไปได้สูงที่เกมจะจบด้วยผลเสมออีกครั้ง

1

-

1

เจนัว

(+0.5)

อินเตอร์ มิลาน

นัดนี้เจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด ซิเม้ เวอร์ซัลโก้, สเตฟาน เดอ ฟีร์จ และ ลัวตาโร่ มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แม้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงหลังจะทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะบุกมาเบียดเก็บชัยชนะได้

0

-

1

เอเอส โรม่า

(-0.5)

ฟิออเรนติน่า

เจ้าบ้านจะไม่มี สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง คอสตาส มาโนลาส ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาด มาร์โค ปาก้า ที่บาดเจ็บ ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ แม้ โรม่า จะได้เปรียบกว่าในฐานะทีมเจ้าบ้าน แต่เชื่อว่าเกมนี้ ฟิออเรนติน่า มีดีพอที่จะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

โฟรซิโนเน่

(-0)

ปาร์ม่า

ฟอร์มไม่ดีทั้ง 2 ทีม โดยเฉพาะเจ้าถิ่น โฟรซิโนเน่ ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะใครในบ้าน 14 นัด เสมอ 5 แพ้ 9 ดูแล้วเกมนี้รูปเกมน่าจะออกมาสูสีมีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะยังเชื่อว่า ปาร์ม่า น่าจะบุกมาบดเอาชนะได้

0

-

1

สปอล

(+0.5/1)

ลาซิโอ

นัดนี้เจ้าบ้านไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาด จอร์แดน ลูกากู ที่บาดเจ็บ ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่ชื่อชั้นของทีมเยือนอินทรีย์ฟ้า-ขาวแห่งกรุงโรม ยังเหนือกว่าเจ้าบ้านพอสมควร ทำให้เกมนี้ ลาซิโอ น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะไปได้

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

แอธเลติก บิลเบา

(-0.5/1)

เลบานเต้

บิลเบา ผลงานดีเวลาเล่นในบ้าน โดยเกมในลีกทีมไม่แพ้ใครในบ้านมา 10 นัดติด ชนะ 5 เสมอ 5 ส่วน เลบานเต้ เกมเยือน 8 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วย แพ้ถึง 6 เกม ชนะแค่นัดเดียว เทียบกันตามฟอร์ม เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ดูดีกว่า น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้ไม่ยาก

2

-

0

เออิบาร์

(-0.5/1)

ราโย่ บาเยกาโน่

ฟอร์มของเจ้าบ้าน เออิบาร์ โดยรวมดูดีกว่า ผลงานในบ้าน 5 นัดหลัง แพ้แค่เกมเดียว ชนะถึง 3 เสมอ 1 ขณะที่ ราโย่ บาเยกาโน่ แพ้เกมเยือนมา 4 นัดติด ดูแล้วนัดนี้ เออิบาร์ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านบดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

ฮูเอสก้า

(-0)

เซลต้า บีโก้

ทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องดิ้นร้นหนีการตกชั้น ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสี แต่ เซลต้า บีโก้ ที่เพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ในเกมล่าสุดน่าจะช่วยให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง นัดนี้บุกมาเยือนทีมบ๊วยของลีก ดูแล้วทีมเยือน เซลต้า บีโก้ น่าจะมีลุ้นบุกมาเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

1

-

2

บาเลนเซีย

(+0.5)

เรอัล มาดริด

สถิติการเจอกันช่วงหลังของ 2 ทีมเป็น เรอัล มาดริด ที่ทำได้ดีกว่า ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด แต่ชั่วโมงนี้ บาเลนเซีย ฟอร์มดีจริงผิดกับทางฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มยังเอาแน่นอนไม่ได้ เชื่อว่าเกมนี้ บาเลนเซีย มีดีพอที่จะยันเสมอได้

1

-

1