วิเคราะห์บอล วันที่ 2 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

วัดฟอร์ด

(-0.5/1)

ฟูแล่ม

นัดนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด อัลฟี่ มอว์สัน และ มาร์คัส เบตติเนลลี่ ที่บาดเจ็บเช่นกัน ฟอร์มของเจ้าบ้าน แตนอาละวาด ดูดีกว่าชัดเจน เกมนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(+0/0.5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ยังมีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีม เจ้าบ้านมีลุ้นไปเล่นยูโรป้าลีก ส่วนทีมเยือนก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อคว้าอันดับ 4 ได้สิทธิ์ไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก นัดนี้ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกใส่กันไฟแล่บแน่นอน แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว แมนฯยูไนเต็ด ที่มีทีเด็ดทีขาดมากกว่าน่าจะเบียดเอาชนะได้

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

เอซี มิลาน

(-1)

อูดิเนเซ่

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม เจ้าบ้านทีมปีศาจแดงดำ เหนือกว่าเยอะ แถมฟอร์มในก็ชนะถึง 5 จาก 7 เกมหลังสุด ขณะที่ อูดิเนเซ่ ผลงานนอกบ้านไม่ดีเลย ไม่ชนะมา 10 นัดติด เสมอ 3 แพ้ 7 โดยที่เกมเยือน 4 นัดหลังสุด แพ้รวด โดนยิงไปถึง 15 ลูก ดูแล้วนัดนี้เจ้าบ้าน เอซี มิลาน น่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้

2

-

0

กาญารี่

(+0.5/1)

ยูเวนตุส

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ลูคัส คาสโตร ที่บาดเจ็บ ส่วน ยูเว่ จะไม่มี ซามี เคดิร่า, อันเดรีย บาร์ซาญี่ และ คริสเตียโน โรนัลโด ที่บาดเจ็บทั้งหมด 5 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ยูเว่ เป็นฝ่ายเอาชนะ กาญารี่ ได้หมด เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ยูเวนตุส ที่เหนือกว่า กาญารี่ ทุกมุมน่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

แอตเลติโก้ มาดริด

(-1/1.5)

คิโรน่า

เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี ลูคัส แฮร์นองเดซ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด โยฮัน โมจิก้า, อเดย์ เบนิเตซ, ยาสซิน โบอูโนอู และ คริสเตียน สตูนานี่ กองหน้าคนสำคัญที่ยิงให้ทีมไปแล้วถึง 17 ลูก เนื่องจากมีอาการบาเดเจ็บทั้งหมด ทั้งชื่อชั้นและผลงานของทีมตราหมีเหนือกว่าเยอะ เกมนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

เอสปันญ่อล

(-0/0.5)

เกตาเฟ่

5 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้พบกัน ผลเป็นแบบบ้านใครบ้านมัน แต่ชั่วโมงนี้ เกตาเฟ่ ฟอร์มดูดีกว่า เชื่อว่าพวกเขาน่าจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

1

-

1

บียาร์เรอัล

(+0.5/1)

บาร์เซโลน่า

บาร์ซ่า เป็นฝ่าย เอาชนะ บียาร์เรอัล มาได้ตลอดใน 4 เกมหลังสุดที่พบกัน แม้เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะมาในฐานะทีมเยือน แต่ทั้งชื่อชั้นและฟอร์มในสนามเหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะ เชื่อว่าเกมนี้ บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายบุกมาบดเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2