วิเคราะห์บอล วันที่ 26 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

สวิตเซอร์แลนด์

(-0.5)

เดนมาร์ก

สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานดีในบ้าน 5 เกมหลังสุด ชนะถึง 4 แพ้แค่นัดเดียว ขณะที่ เดนมาร์ก เล่นนอกบ้านไม่ค่อยดี 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 3 แพ้ 1 ดูแล้วเกมนี้ สวิตเซอร์แลนด์ น่าจะใช้ความได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

อารเมเนีย

(+0/0.5)

ฟินแลนด์

คู่นี้เคยเจอกันมา 4 ครั้ง ผลเป็น ฟินแลนด์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้ให้ อาร์เมเนีย แต่ว่าฟอร์มช่วงหลังของ ฟินแลนด์ ไม่ดีเลย แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด เกมเยือนแพ้รวดมา 3 เกมติด ขณะที่ อาร์เมเนีย ผลงานในบ้าน ชนะ 2 จาก 3 เกมหลังสุด ถ้าดูกันที่ฟอร์มการเล่น ณ เวลานี้ เจ้าบ้าน อาร์เมเนีย น่าจะมีลุ้นแบ่งแต้มในเกมนี้ได้

0

-

0

นอร์เวย์

(-0)

สวีเดน

นอร์เวย์ ทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม 5 นัดหลังสุด ชนะรวด บวกกับเกมนี้สภาพทีมพร้อมมากกว่าทีมเยือน ทำให้นัดนี้ นอร์เวย์ น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

ไอร์แลนด์

(-1)

จอร์เจีย

คู่นี้เคยเจอกันมาหลายครั้ง โดย 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน ไอร์แลนด์ ไม่แพ้ให้ จอร์เจีย ชนะ 5 เสมอ 1 ในบ้านชนะรวด ทำให้เกมนี้ ไอร์แลนด์ เจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้อีกครั้ง

2

-

0

โรมาเนีย

(-1.5/2)

หมู่เกาะแฟโร

คู่นี้เจอกันมา 4 นัด โรมาเนีย ชนะรวดอยู่ฝ่ายเดียว ยิงรวมไป 8 ลูก เสียให้ หมู่เกาะแฟโร แค่ลูกเดียว เกมนี้ เจ้าบ้าน โรมาเนีย ที่ชื่อชั้นเหนือกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ หมูเกาะแฟโร ไปได้

2

-

0

มอลตา

(+3.5/4)

สเปน

ไม่ว่าจะเทียบกันมุมไหน สเปน ก็เหนือกว่าเจ้าบ้าน มอลตา แบบเทียบกันไม่ติด ดูแล้วนัดนี้ สเปน น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้แบบขาดลอย

0

-

4

อิตาลี

(-4.5)

ลิกเตนสไตน์

อิตาลี เคยเจอกับ ลิกเตนสไตน์ มาแล้ว 2 หน อิตาลี เป็นฝ่ายชนะได้แบบถล่มทลายทั้ง 2 เกม 4-0 และ 5-0 เกมนี้ อิตาลี ที่ชื่อชั้นเหนือกว่า แถมได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะทีมอย่าง ลิกเตนสไตน์ ไปได้ แต่เรื่องผลสกอร์ดูแล้วอาจจะยิงไม่ถึงเพราะกำแพงตั้งไว้ค่อนข้างสูงและ อิตาลี เองก็เป็นทีมที่เน้นผลการแข่งขันมากกว่าการยิงคู่แข่งแบบถล่มถลาย

3

-

0

บอสเนีย

(-0.5/1)

กรีซ

ผลงานการเจอกันของคู่ 5 นัดหลังสุด เสมอกันไปถึง 4 เกม ชื่อชั้นและฟอร์มของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสี มีโอกาสที่เกมนี้จะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1