วิเคราะห์บอล วันที่ 25 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

ตุรกี

(-2)

มอลโดวา

สถิติการเจอกันก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 ทีม ตุรกี เหนือกว่า มอลโดวา ชัดเจน โดย 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน ตุรกี ไม่แพ้ ชนะถึง 5 เกม เสมอ 1 ยิงได้ถึง 15 ลูก เสียแค่ 2 ลูก เกมนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ตุรกี ที่เปิดบ้านเก็บชัยชนะไปได้

4

-

0

มอนเตเนโกร

(+1)

อังกฤษ

เกมนี้ ทีมชาติอังกฤษ น่าจะยังใช้ชุดเดิมจากเกมที่ถล่มเอาชนะสาธารณรัฐเช็กมาได้ นำโดย แฮร์รี่ เคน และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เพิ่งยิงแฮทริกได้ในเกมล่าสุด อังกฤษ ฟอร์มดีสุดๆ ชนะรวดมา 4 เกมติด นัดนี้ก็น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะเจ้าบ้านได้ไม่ยาก

0

-

2

โคโซโว

(-0)

บัลแกเรีย

โคโซโว ดีกรีไม่ธรรมดา แม้จะเป็นประเทศที่เพิ่งได้สิทธิ์ลงเล่นในฟุตบอลระดับชาติได้ไม่นาน แต่นักแตะหลายคนก็ค้าแข้งอยูในลีกของหลายประเทศในยุโรป ส่วน บัลแกเรีย นักเตะในทีมส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในสโมสรบ้านเกิด เจ้าถิ่น โคโซโว ผลงานดี เกมนี้ได้เล่นในบ้านเชื่อว่าพวกเขาไม่แพ้และมีโอกาสเบบียดเก็บชัยชนะได้ด้วย

2

-

1

โปรตุเกส

(-0.5/1)

เซอร์เบีย

2 เกมหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน เป็น โปรตุเกส ที่ชนะรวดทั้ง 2 เกม นัดนี้ โปรตุเกส ที่เล่นในบ้าน บวกกับสภาพตัวผู้เล่นดูพร้อมกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านบดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

ลักเซมเบิร์ก

(+1.5)

ยูเครน

ชื่อชั้นของ ยูเครน เหนือกว่าเยอะ แถมเจอกัน 3 นัดหลัง ยูเครน เอาชนะได้หมด ด้วยสกอร์ 3-0 ทั้ง 3 เกม นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ยูเครน ของกุนซือ อังเดร เชฟเชงโก้ ที่บุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้ตามคาด

0

-

2

ฝรั่งเศส

(-1.5/2)

ไอซ์แลนด์

เทียบตัวผู้เล่น ฝรั่งเศส เหนือกว่าชัดเจน ฟอร์มโดยรวมช่วงหลังก็ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม เกมนี้เล่นในบ้านน่าจะไล่บดเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

อันดอร์รา

(+1/1.5)

แอลเบเนีย

ฟอร์มแย่พอกันทั้งคู่ แม้ชื่อชั้น แอลเบเนีย จะดูเหนือกว่า แต่เกมนี้ดูแล้วเต็มที่ แอลเบเนีย น่าจะทำได้แค่เบียดชนะได้

0

-

1