วิเคราะห์บอล วันที่ 22 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

บัลแกเรีย

(-0/0.5)

มอนเตเนโกร

สถิติการเจอกันก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 ทีมถือว่าสูสีกัน 4 นัด ชนะกันไปฝั่งละหน และเสมอกัน 2 เกม ทั้งฟอร์มทั้งชื่อชั้นของทั้ง 2 ทีมไม่ได้ต่างกันมาก ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1

อังกฤษ

(-1.5)

สาธารณรัฐเช็ก

อังกฤษ ชื่อชั้นตัวผู้เล่นเหนือกว่าเยอะ แถมฟอร์มช่วงหลังก็ถือว่าทำได้เยี่ยม ในบ้านชนะมา 3 เกมรวด ดูแล้วนัดนี้ อังกฤษ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้แบบไม่ยาก

2

-

0

โปรตุเกส

(-1/1.5)

ยูเครน

เกมนี้ โปรตุเกส เรียกตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากได้พักมาตั้งแต่หลังจบฟุตบอลโลก โดยเกมนี้จะลงประสานงานร่วมกับ แบร์นาโด ซิลวา, อังเดร ซิลวา และ เจา คันซาโล่ ส่วน ยูเครน มีผู้เล่นที่น่าจับตาอย่าง โอเล็กซานเดอะ ซินเชนโก้ ดาวรุ่งจากแมนฯซิตี้ โปรตุเกส ฝีเท้าตัวผู้เล่นดูดีกว่า แต่ ยูเครน ก็เป็นทีมที่เล่นได้เหนียวแน่น เชื่อว่าเกมนี้หาก ยูเครน ชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

0

ลักเซมเบิร์ก

(-0/0.5)

ลิธัวเนีย

เจ้าถิ่น ลักแซมเบิร์ก ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิธัวเนีย ที่ผลงานย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดแพ้รวด โดนยิงไป 15 ลูก เจ้่าบ้านฟอร์มโดยรวมดูดีกว่า เกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

มอลโดวา

(+2/2.5)

ฝรั่งเศส

เกมนี้ ทีมตราไก่ พร้อมส่งชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโร่ กองเต้, คีเลียน เอ็มปับเป้ และ อองตวน กรีซมันน์ จะขาดก็แค่ อองโตนี่ มาร์กเซียล ที่บาดเจ็บ ชื่อชั้นตัวผู้เล่นของ ฝรั่งเศส เหนือกว่าเจ้าบ้าน มอลโดวา เยอะ ดูแล้วนัดนี้ ฝรั่งเศส น่าจะบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

3

อันดอร์รา

(+1.5/2)

ไอซ์แลนด์

เทียบชื่อชั้น ไอซ์แลนด์ ยังถือว่าเหนือกว่าเจ้าบ้านพอสมควร คู่นี้เคยเจอกันมา 2 ครั้ง ผลเป็น ไอซ์แลนด์ที่เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ไอซ์แลนด์ ที่เป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะกลับออกมาได้

0

-

2

แอลเบเนีย

(+0/0.5)

ตุรกี

คู่นี้ชื่อชั้นถือว่าสูสี เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ 4 นัด ก็แบ่งเก็บชัยชนะไปได้ฝั่งล่ะ 2 เกม เกมนี้ก็น่าจะโชว์ฟอร์มได้ใกล้เคียงกัน สุดท้ายน่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1