วิเคราะห์บอล วันที่ 21 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

คาซัคสถาน

(+0.5)

สกอตแลนด์

ว่ากันตามชื่อชั้น สกอตแลนด์ ยังถือว่าดูดีกว่า นัดนี้แม้จะมาเยือน แต่ก็น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาบดเก็บชัยชนะกลับออกไปได้

0

-

2

ไซปรัส

(-3/3.5)

ซานมารีโน

เทียบตามฟอร์ม ไซปรัส เจ้าถิ่นเหนือกว่าพอสมควร ดูแล้วน่าจะเปิดบ้านบดเอาชนะไปได้ แต่เรตที่เปิดมาดูจะแพงไปหน่อย เชื่อว่าเกมนี้ ไซปรัส ไม่น่าชนะเกินสามลูก

3

-

0

เนเธอร์แลนด์

(-2/2.5)

เบลารุส

ผลงานก่อนหน้านี้ที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมา เนเธอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มเหนือกว่าชัดเจน 6 เกมหลังสุดที่เจอกันมา ทีมอัศวิลสีส้ม เอาชนะไปได้ถึง 5 เกม ฟอร์มโดยรวมของ เนเธอร์แลนด์ กำลังมาดี เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับทีมที่ชื่อชั้นเป็นรอง น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

3

-

0

ไอร์แลนด์เหนือ

(-1)

เอสโตเนีย

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์เหนือ ชื่อชั้นดูดีกว่าทีมเยือนอย่าง เอสโตเนีย บวกกับนัดนี้ได้เล่นบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายที่มีลุ้นเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

สโลวาเกีย

(-0.5/1)

ฮังการี[52]

แม้ว่าฟอร์มโดยรวมช่วงหลังของ สโลวาเกีย จะไม่ค่อยดี แต่ถ้าดูเฉพาะผลงานในบ้านยังถือว่าทำได้ไม่เลว ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุด นัดล่าสุดถล่มชนะยูเครน 4-1 ขณะที่ฟอร์มนอกบ้านของ ฮังการี ไม่ดีเลย 5 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ไปถึง 4 เกม ดูแล้วเกมนี้ เจ้าบ้าน สโลวาเกีย น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

โครเอเชีย

(-2/2.5)

อาเซอร์ไบจาน

โครเอเชีย ชื่อชั้นเหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร แต่ช่วงหลัง อาเซอร์ไบจาน ดูจะทำผลงานได้ดีขึ้น ดูแล้วเกมนี้หาก โครเอเชีย ชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

2

-

0

อิสราเอล

(-0/0.5)

สโลวีเนีย

เทียบผลงาน เจ้าบ้าน อิสราเอล ฟอร์มดีกว่า แถมเล่นในบ้านชนะรวดมา 3 นัดติด ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้าน อิสราเอล น่าจะเป็นฝ่ายบดเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

FYR มาซิโดเนีย

(-1/1.5)

ลัตเวีย

เจ้าถิ่นผลงานเหนือกว่าชัดเจน แถม มาซิโดเนีย มีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยม 5 เกมหลังสุด ชนะรวด ยิงได้ 16 ลูก เสียไปแค่ลูกเดียว ดูแล้วเกมนี้ เจ้าบ้าน มาซิโดเนีย น่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปได้

2

-

0

ออสเตรีย

(-0/0.5)

โปแลนด์

ชื่อชั้นของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสี แต่เจ้่าบ้านช่วงหลังผลงานดูดีกว่า เกมนี้น่าจะอาศัยความเป็นเจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ ช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

1

-

0

เบลเยียม

(-1.5)

รัสเซีย

คู่นี้เจอกันมา 4 ครั้ง เบลเยียม ยังไม่เคยแพ้ให้ รัสเซีย ชนะ 3 เสมอ 1 นัดนี้ เบลเยียม ที่ชื่อชั้นตัวผู้เล่นเหนือกว่า ก็น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0