วิเคราะห์บอล วันที่ 10 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

ลิเวอร์พูล

(-2)

เบิร์นลี่ย์

ม้ช่วงหลัง ลิเวอร์พูล จะฟอร์มสะดุด ทำแต้มหล่นไปหลายคะแนน แต่ผลงานในบ้านยังคงทำได้ยอดเยี่ยม ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใครในบ้าน 14 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แถมเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ช่วงหลัง ทีมหงส์แดง ก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้ตลอด เกมนี้ก็ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ แต่สกอร์อาจจะไม่ขาดน่าจะแค่เบียดชนะเท่านั้น

2

-

1

เชลซี

(-1)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

แม้ว่าชื่อชั้นของ เชลซี จะเหนือกว่าชัดเจน แต่นัดนี้คงต้องเหนื่อยหนักแน่นอน เพราะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เล่นกับทีมใหญ่ได้ดี เคยยันเสมอได้ทั้ง แมนฯซิตี้ แมนฯยู อาร์เซนอล แถมยังเคยเอาชนะ ลิเวอร์พูล และเปิดบ้านชนะ เชลซี มาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาล เกมนี้ เชลซี ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะยังโชว์ฟอร์มได้ดีพอเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แต่ก็คงต้องลุ้นกันหืดขึ้นคอ ก่อนจะทำได้เต็มที่แค่เบียดชนะเท่านั้น

2

-

1

อาร์เซน่อล

(-0/0.5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล ไม่ชนะ แมนฯยู มา 4 นัดติด แถมเป็นการแพ้ให้ทีมปีศาจแดงถึง 3 เกม นัดล่าสุดที่เจอกันในเกมเอฟเอคัพเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทีมปืนใหญ่ ก็แพ้คาบ้านให้ ทีมปีศาจแดง 1-3 แมนฯยู กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ เก็บชัยชนะได้แบบต่อเนื่อง ขณะที่ อาร์เซนอล ฟอร์มยังแกว่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่ ทำให้นัดนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงเล่นยิ่งดี นัดนี้มีลุ้นบุกมายันเสมอแบ่งแต้มจากเจ้าถิ่นได้เป็นอย่างน้อย

2

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โบโลญญ่า

(-0.5)

กาญารี่

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ฟอร์มย่ำแย่ แพ้รวดมา 3 เกมติด ขนาดในบ้านก็ไม่ชนะใครมา 8 เกมติด ส่วน กาญารี่ เองก็มีปัญหาเวลาออกไปเล่นเป็นทีมเยือน โดยทีมแพ้ในการออกไปเล่นนอกบ้านมา 5 นัดติด ผลงานติดๆ ขัดๆ ทั้ง 2 ทีม ดูแล้วนัดนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะกินกันไม่ลง ดูแล้วน่าจะจบลงด้วยการเสมอแบ่งแต้มกันไป

1

-

1

อินเตอร์ มิลาน

(-1/1.5)

สปอล

แม้ฟอร์มของ ทีมงูใหญ่ ช่วงหลังจะทำได้ไม่ค่อยดี ไม่ชนะมา 3 นัดติด แต่ว่ากันตามชื่อชั้นตัวผู้เล่น ก็ยังเหนือกว่าทีมเยือนอยู่ค่อนข้างเยอะ เกมนี้ยังเชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะคืนฟอร์มเก่ง เป็นฝ่ายไล่ต้อนเก็บผลชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

ซามพ์โดเรีย

(+0/0.5)

อตาลันต้า

ฟอร์มโดยรวมถือว่าใกล้เคียงสูสีกัน แถมเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดมาเหมือนกันทั้งคู่ แต่ถ้าย้อนดูผลงานการเจอกันก่อนหน้านี้ เป็นทางฝั่ง ซามพ์โดเรีย ที่ทำไว้เหนือกว่า โดย 5 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้พบกัน ซามพ์โดเรีย เป็นฝ่ายเอาชนะได้ถึง 4 เกม ขณะที่ อตาลันต้า ชนะได้แค่นัดเดียว ทำให้ผลนัดนี้ ก็น่าจะเป็น ซามพ์โดเรีย ทีมเจ้าถิ่น ที่น่าจะกำลังมั่นใจสุดๆ หลังชนะมา 2 เกมติด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

โฟรซิโนเน่

(+0.5)

โตริโน่

ทีมเยือน โตริโน่ ฟอร์มดูดีกว่าชัดเจน แถม 3 นัดหลังสุดที่เจอกับ โฟรซิโนเน่ ก็เป็น โตริโน่ ที่ไล่ต้อนเอาชนะได้หมด เมื่อต้นฤดูกาลก็เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-2 เกมนี้ยกให้ โตริโน่ เป็นฝ่ายที่มีลุ้นบุกมาเบียดเก็บชัยชนะกลับออกไปได้

0

-

1

ซัสเซาโล่

(+1)

นาโปลี

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี มาร์ลอน ซานโต๊ส ที่บาดเจ็บ และ อันเดรีย คอนซิกลี ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาด ราอูล อัลบิโอน ที่บาดเจ็บ ทั้งฟอร์มในสนามและชื่อชั้นตัวผู้เล่น นาโปลี ดูดีกว่าเจ้าถิ่น เกมนี้แม้จะมาในฐานะทีมเยือนแต่ก็น่าจะเป็นฝ่ายที่บุกมาเก็บชัยชนะไปได้

0

-

2

ฟิออเรนติน่า

(-0)

ลาซิโอ

ฟอร์มช่วงหลังของ ฟิออเรนติน่า ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ขนาดเล่นบ้านก็ทำได้แค่เสมอมา 3 นัดติด ส่วน ลาซิโอ ที่โชว์ฟอร์มสวยหรูในเกมล่าสุด น่าจะทำให้ทีมอยู่ในช่วงมั่นใจ แถมผลงานการเจอกับ ฟิออเรนติน่า ช่วงหลัง ทีมอินทรีย์ฟ้า-ขาวแห่งกรุงโรม ก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้เกือบตลอด เกมนี้ ลาซิโอ น่าจะเป็นฝ่ายทำผลงานได้เหนือกว่า ดูแล้วทีมเยือนไม่น่าแพ้ อย่างน้อยก็น่าจะบุกมายันเสมอได้ แถมมีลุ้นเบียดชนะได้ด้วย

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

คิโรน่า

(+0/0.5)

บาเลนเซีย

เจ้าถิ่นกำลังทำผลงานดี ขณะที่ทีมเยือนก็ฟอร์มเหนียวแน่น แม้จะไม่ชนะแต่ก็แพ้ยาก เกมนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะทำผลงานสู้กันสูสี มีโอกาสสูงที่เกมจะจบด้วยผลเสมอแบ่งแต้มกันไป

1

-

1

เซบีย่า

(-0.5/1)

เรอัล โซเซียดาด

เจ้าถิ่น เซบีย่า ฟอร์มมีปัญหา นัดนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ง่ายที่จะลุ้นเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ที่ฟอร์มโดยรวมช่วงหลังถือว่าทำได้ไม่เลว แพ้แค่นัดเดียวจาก 9 เกมหลังสุดในลีก แถมเกมเยือนก็ไม่แพ้มา 4 นัดติด นัดนี้ เซบีย่า น่าจะทำได้แค่เก็บผลเสมอได้เท่านั้น

1

-

1

เลบานเต้

(-0)

บียาร์เรอัล

ฟอร์มแย่พอกันทั้งคู่ โดยเฉพาะทีมเยือนที่ฤดูกาลนี้กลายเป็นทีมที่ต้องดินร้นหนีการตกชั้น นัดนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะเปิดเกมสู้กันเต็มที่ เพราะต้องการ 3 แต้ม ขยับนี้โซนสีแดง ชื่อชั้นของ บียาร์เรอัล ยังถือว่าเหนือกว่า การบุกไปเอาชนะทีมอย่างเซนิตมาได้เมื่อกลางสัปดาห์น่าจะช่วยให้ทีมมีความมั่นใจ เกมนี้ก็น่าจะทำผลงานดีต่อเนื่อง บียาร์เรอัล มีลุ้นเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเก็บชัยชนะกลับออกไปได้

1

-

2

บายาโดลิด

(+1)

เรอัล มาดริด

มาดริด ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องชนะในเกมนี้เท่านั้นเพื่อเรียกศรัทธาของแฟนบอลกลับมา แถมทีมหมดลุ้นทุกถ้วยแล้ว เหลือเป้าหมายเดียวคือทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด ชื่อชั้นของทีมราชันชุดขาวยังเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ เกมนี้น่าจะบุกมาชนะได้ตามคาด

0

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์

(-1.5/2)

เนิร์นแบร์ก

เจ้าบ้านผลงานดูดีกว่า เมื่อช่วงต้นฤดูกาลก็เคยลุกไปชนะที่บ้านของ เนิร์นแบร์ก 1-3 เกมนี้ ฮฮฟเฟ่นไฮม์ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่บดเอาชนะได้

3

-

1

ฮันโนเวอร์ 96

(+1.5)

เลเวอร์คูเซ่น

ฟอร์มในสนามต่างกันราวฟ้ากับเหว ทีมเยือนดูดีกว่าชัดเจน แถม 6 เกมหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน ก็เป็นทีมห้างขายยาที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ ได้ถึง 5 เกม ผลนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังฟอร์มดี เป็นฝ่ายบุกมาไล่ต้อนเอาชนะเจ้าบ้านทีมท้ายตารางได้ไม่ยาก

0

-

2