วิเคราะห์บอล วันที่ 7 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีกสกอร์

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

(-0)

อินเตอร์ มิลาน

แม้ฟอร์มของ อินเตอร์ มิลาน จะยังเอาแน่นอนไม่ได้ แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาไม่น่าแพ้ อย่างน้อยน่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

เซบีย่า

(-1/1.5)

สลาเวีย ปราก

แม้ฟอร์มของ เซบีย่า จะดูมีปัญหา แต่ชื่อชั้นของเจ้าถิ่นก็ยังเหนือกว่าทีมเยือน แถมผลงานในยูโรป้าลีก เซบีย่า ลงเล่นในบ้านไปแล้วทั้งหมด 7 เกม เก็บชัยชนะรวดทั้ง 7 เกม โดยยิงชนะขาดได้เกือบทุกเกม 7 นัดยิงรวมไป 24 ประตู เสียไปแค่ประตูเดียว นัดนี้ เซบีย่า เจ้าบ้าน น่าจะคืนฟอร์มเก่ง ไล่ต้อนเอาชนะทีมเยือนไปได้

2

-

0

ดินาโม ซาเกร็บ

(-0)

เบนฟิก้า

ชื่อชั้นของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสี แต่ ดินาโม ซาเกร็บ ฤดูกาลนี้ทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ ไม่แพ้มา 13 นัดติด ชนะถึง 11 เกม ทำให้ผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น ดินาโบ ซาเกร็บ ที่อาศัยความได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

เซนิตฯ

(-0.5)

บียาร์เรอัล

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม เจ้าถิ่นดูดีกว่าชัดเจน ดูแล้วนัดนี้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

แรนส์

(+0.5)

อาร์เซน่อล

เทียบจากชื่อชั้นและประสบการณ์ เจ้าบ้านดูจะเป็นรอง อาร์เซน่อล เยอะพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล น่าจะบุกมาบดเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

เชลซี

(-1.5)

ดินาโม เคียฟ

เชลซี ชื่อชั้นเหนือกว่า แถมผลงานในบ้านก็ถือว่าทำได้เยี่ยม ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังสุด เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีพอที่จะบดเก็บชัยชนะได้ แต่สกอร์เชื่อว่่าไม่น่าขาด เพราะ เชลซี ช่วงหลังดูจะมีปัญหาในแนวรุก

2

-

1

นาโปลี

(-1)

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

เทียบตัวผู้เล่น เจ้าบ้าน นาโปลี ยังถือว่าดูดีกว่า แถมฟอร์มในบ้านฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้เยี่ยม 19 นัดรวมทุกถ้วย เพิ่งจะแพ้แค่นัดเดียว ซึ่งเป็นการแพ้ให้กับทีมอย่างยูเว่ นัดนี้ นาโปลี เจ้าบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้

2

-

0

บาเลนเซีย

(-1/1.5)

คราซ์โนดาร์ เอฟเค

เจ้าบ้านทีมไอ้ค้างคาวกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี นัดนี้เล่นในบ้านเจอกับคู่แข่งที่ชื่อชั้นเป็นรอง ดูแล้วนัดนี้ บาเลนเซีย น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก

2

-

0