วิเคราะห์บอล วันที่ 3 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

วัดฟอร์ด

(-0/0.5)

เลสเตอร์ ซิตี้

ถือเป็น 2 ทีมที่อันดับอยู่แถวๆ กลางตาราง ไม่ต้องดิ้นร้นหนีตกชั้น นัดนี้ เลสเตอร์ ได้ใช้งานผู้จัดการทีมคนใหม่ บอลเปลี่ยนโค้ชส่วนใหญ่มักโชว์ฟอร์มดี เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะบุกไปสู้กับเจ้าบ้านได้แบบมีลุ้น ดูแล้วมีโอกาสที่เกมนี้จะจบด้วยผลเสมอ

1

-

1

ฟูแล่ม

(+1)

เชลซี[6]

ทั้งผลงานในสนามและชื่อชั้นตัวผู้เล่น เชลซี เหนืกว่าเจ้าบ้านเยอะ ผลงานในอดีตที่เลยเจอกันมาก็เป็นทีมสิงห์บลูที่เอาชนะได้ตลอด ดูแล้วเกมนี้ไม่น่ามีปัญหาสำหรับ เชลซี ในการบุกมาเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

เอฟเวอร์ตัน

(+1)

ลิเวอร์พูล

คูนี้เจอกันช่วงหลัง ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายทำผลงานเหนือกว่าชัดเจน 5 เกมหลังสุดที่ ทีมหงส์แดง ชนะ 3 เสมอ 2 ไม่แพ้ให้ เอฟเวอร์ตัน นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ลิเวอร์พูล ที่ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นแช้มป์เป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะไปได้ตามคาด

1

-

3

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โตริโน่

(-1/1.5)

คิเอโว่

ฟอร์มของเจ้าบ้านดูดีกว่าชัดเจน แถมฟอร์มในบ้านของ โตริโน่ ช่วงหลังต้องบอกว่าทำได้ผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ ชนะรวดมา 4 เกมติด ยิงไป 7 ลูก ไม่เสียประตูให้คู่แข่งแม้เต่ลูกเดียว ทำให้ผลนัดนี้ เจ้าบ้าน โตริโน่ น่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะทีมเยือนที่เป็นบ๊วยของลีกได้แบบสบายๆ

2

-

0

เจนัว

(-0.5/1)

โฟรซิโนเน่

ผลงานของทีมเจ้าบ้านดูดีกว่า แถมผลงานการเจอกัน 3 นัดหลังสุดในเซเรีย อา ของทั้ง 2 ทีม ก็เป็น เจนัว ที่เอาชนะไปได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม ไม่แพ้ให้ โฟรซิโนเน่ ผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น เจนัว ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

สปอล

(-0)

ซามพ์โดเรีย

เจ้าบ้าน สปอล ที่ไม่ชนะในบ้านตัวเองมา 10 เกมติด เสมอ 6 แพ้ 4 ขณะที่ ซามพ์โดเรีย ก็ไม่ชนะเกมเยือนมา 4 นัดติด เสมอ 1 แพ้ 3 ฟอร์มแย่ทั้งคู่ แต่เกมนี้ สปอล ที่ได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่นนะจะเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

อูดิเนเซ่

(-0)

โบโลญญ่า

ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่ในลีก 2 ฤดูกาลหลัง อูดิเนเซ่ เล่นในบ้าน เอาชนะ โบโลญญ่า ได้ทั้ง 2 เกม นัดนี้ อูดิเนเซ่ ก็น่าจะเป็นฝ่ายที่เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

อตาลันต้า

(-0.5)

ฟิออเรนติน่า

ฟอร์มโดยของทั้ง 2 ทีมในฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้สูสี แต้มในลีกห่างกันแค่ 2 คะแนน ที่สำคัญคือ 6 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้พบกัน เกมจบด้วยผลเสมอถึง 5 เกม ทำให้เกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะจบด้วยผลเสมอ

2

-

2

นาโปลี

(-0/0.5)

ยูเวนตุส

คู่นี้เจอกันช่วงหลังผลงานสูสี ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ เกมนี้ก็น่าจะเบียดสู้กันสนุก แต่ทีมเยือน ยูเวนตุส ฤดูกาลนี้ผลงานในลีกทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทำให้นัดนี้เชื่อว่า ยูเวนตุส จะไม่แพ้ อย่างน้อยก็น่าจะมีลุ้นบุกมายันเสมอได้

2

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เออิบาร์

(-0.5/1)

เซลต้า บีโก้

เออิบาร์ ไม่แพ้ใครในบ้านมา 9 นัดติด ชนะ 4 เสมอ 5 ส่วนทางกับ เซลต้า บีโก้ ที่ไม่ชนะนอกบ้านมา 5 เกมติด โดยเป็นการแพ้ถึง 4 เกม ดูแล้วผลนัดนี้ น่าจะเป็นเจ้าถิ่น เออิบาร์ ที่ผลงานโดยรวมดูดีกว่า เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะทีมเยืนได้

2

-

1

เรอัล เบติส

(-0/0.5)

เกตาเฟ่

ผลงานในลีกใกล้เคียงสูสี แต้มในลีกห่างกันแค่ 3 คะแนน ผลงานก่อนหน้านี้ที่เคยพบกันมา ก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาตลอด แต่นัดนี้ เรอัล เบติส ที่ไม่แพ้ในบ้านมา 3 เกมติด ชนะ 2 เสมอ 1 น่าจะใช้ความได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

1

-

0

เรอัล โซเซียดาด

(+0/0.5)

แอตเลติโก้ มาดริด

6 เกมหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน ผลเป็นทางฝั่งทีมที่เล่นเป็นเจ้าบ้านที่คว้าชัยชนะไปได้ ถ้าดูจากผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด แม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง แต่ฟอร์มในบ้านถือว่าทำได้มาเลว ไม่แพ้ใครในบ้านมา 4 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 1 ทำให้นัดนี้ เรอัล โซเซียดาด เจ้าบ้าน มีลุ้นเปิดบ้านเก็บผลเสมอได้

1

-

1

บาเลนเซีย

(-0.5)

แอธเลติก บิลเบา

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสีกันมาก ฤดูกาลนี้ทั้ง 2 ทีมถือเป็นทีมจอมเสมอ โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่เสมอมา 5 เกมติด ดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะเป็นอีกเกมที่ลงเอยด้วยผลเสมอ

2

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

สตุ๊ตการ์ต

(-0.5/1)

ฮันโนเวอร์ 96

ฟอร์มแย่พอกัน โดยเฉพาะทีมเยือน ฮันโนเวอร์ ที่ฤดูกาลยังไม่ชนะใครนอกบ้าน 11 นัด เสมอ 4 แพ้ 7 นัดนี้ยังเชื่อว่า สตุ๊ตการ์ต น่าจะใช้ความเป็นเจ้าถิ่น เก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

โวล์ฟสบวร์ก

(-0/0.5)

แวร์เดอร์ เบรเมน

สถิติการเจอกันของคู่ 5 เกมหลังสุด เป็นทางฝั่ง แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ทำผลงานดีกว่า ชนะถึง 4 เกม เสมอ 1 ไม่แพ้ให้ โวล์ฟสบวร์ก เลยแม้แต่เกมเดียว แม้ว่าเจ้าจะอยู่ในช่วงที่โชว์ฟอร์มดี แต่ทีมเยือนก็ฟอร์มเหนียวแน่นแพ้ยาก เกนนี้น่าจะเปิดเกมสู้กันสูสี ดูแล้วมีโอกาสสูงเกมจะจบด้วยผลเสมอ

1

-

1