วิเคราะห์บอล วันที่ 2 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

สเปอร์

(-0.5)

อาร์เซน่อล

แม้ว่า สเปอร์ จะแพ้มา 2 นัดติด แต่ถ้าดูผลงานเฉพาะเกมในบ้านยังถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม โดยทีมไก่เดือยทองเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองมา 4 เกมติด แถม 2 ฤดูกาลหลังสุดที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล เจ้าถิ่นทีมไก่เดือยทองก็เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 เกม ทำให้เกมนี้ยังเชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

บอร์นมัธ

(+1.5/2)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเรือใบสีฟ้า ผลงานดีกว่าเจ้าบ้านชัดเจน แถม 6 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกันในลีก แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายชนะรวดอยู่ข้างเดียวทั้ง 6 เกม ดูแล้วนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกมาไล่ต้อนเก็บชัยชนะไปได้อีกครั้ง

0

-

2

ไบรท์ตัน

(-0.5/1)

ฮัดเดอร์ฟิลด์

ทั้ง 2 ทีมยังต้องดิ้นร้นเพื่อหนีตกชั้น เกมนี้น่าจะเน้นกันเต็มที่ทั้งคู่ แต่สุดท้าย ไบรท์ตัน ที่ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ในฐานะทีมเจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายที่เฉือนเอาชนะไปได้

1

-

0

เบิร์นลี่ย์

(-0)

คริสตัล พาเลซ

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมใกล้เคียงสูสีกันสุดๆ แต่ผลงานในบ้านของ เบิร์นลี่ย์ ช่วงหลังต้องบอกว่าทำได้ยอดเยี่ยม ไม่แพ้มา 4 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 1 บวกกับในลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด เบิร์นลี่ย์ เล่นในบ้านก็เป็นฝ่ายเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ทั้ง 2 เกม ทำให้นัดนี้ก็น่าจะเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(-1)

เซาแธมป์ตัน

แมนฯยู ยังเหนือกว่าทั้งผลงานและชื่อชั้นตัวผู้เล่น แม้จะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน แต่ตัวที่พร้อมที่ลงสนามคนอื่นๆ ก็พอทดแทนกันได้ โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมล่าสุด นัดนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะยังเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะทีมเยือนจากท้ายตารางได้แบบไม่น่ามีปัญหา

2

-

0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(-1)

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

ฟอร์มโดยรวมของเจ้าถิ่นดูดีกว่าชัดเจน ทีมเยือนโชว์ฟอร์มย่ำแย่มา 2 เกมติด เกมรับมีปัญหา 2 นัดเสียไปถึง 8 ลูก นัดนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบไม่ยาก

2

-

0

เวสต์แฮม

(-0.5)

นิวคาสเซิ่ล

เจ้าบ้านทีมขุนค้อน แม้ผลงานช่วงหลังจะเก็บชัยชนะไม่ค่อยได้ แต่ถ้าดูเฉพาะผลงานในบ้านยังถือว่าทำได้ไม่เลว ไม่แพ้ใครในบ้านมา 4 เกมติด ชนะ 2 เสมอ 2 ขณะที่ทีมเยือนสาลิกาดง ฟอร์มนอกบ้านยังมีปัญหา ไม่ชนะเกมเยือนมา 5 นัดติด เสมอ 2 แพ้ 3 เกมนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะเปิดเกมสู้กันสนุก นิวคาสเซิล ที่ชนะมา 2 นัดติด นักเตะน่าจะกำลังมั่นใจเต็มที่ ทำให้เกมนี้ นิวคาสเซิล น่าจะบุกมามีลุ้นยันเสมอได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

เอ็มโปลี

(-0.5)

ปาร์มา

ฟอร์มแย่พอกันทั้งคู่ แต่เกมนี้เจ้าบ้านที่กำลังดิ้นร้นหนีการตกชั้น น่าจะเน้นเป็นพิเศษ ดูแล้ว เอ็มโปลี ที่มีความมุ่งมั่นมากกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

1

-

0

เอซี มิลาน

(-1)

ซัสเซาโล่

ชื่อชั้นของทีมปีศาจแดงดำเจ้าบ้าน เหนือกว่าทีมเยือนเยอะ แถมผลงานการเจอกันช่วงหลังของ 2 ทีมนี้ ก็เป็นทางฝั่ง เอซี มิลาน ที่เอาชนะ ซัสเซาโล่ ได้ตลอด ผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น เอซี มิลาน ที่กำลังฟอร์มดี เป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้

2

-

0

ลาซิโอ

(-0)

เอเอส โรม่า

คู่นี้เจอกันช่วงหลัง ผลเป็นทางฝั่ง โรม่า ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบกัน ส่วน ลาซิโอ ชนะแค่นัดเดียว เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น โรม่า ที่กำลังฟอร์มดี บุกมาเป็นฝ่ายที่ทำผลงานได้ลุ้นมากกว่า อย่างน้อยน่าจะยันเสมอได้ และมิสิทธิ์ลุ้นถึงขั้นเบียดชนะได้เลย

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เอสปันญ่อล

(-0.5/1)

บายาโดลิด

ฟอร์มแย่พอกันทั้งคู่ แต่ด้วยรวมเจ้าถิ่น เอสปันญ่อล ยังถือว่าได้ลุ้นมากกว่า แถม บายาโดลิด ก็ไม่ชนะนอกบ้านมา 5 นัดติด โดยที่ 3 นัดหลังสุดแพ้รวด เกมนี้ เอสปันญ่อล เจ้าถิ่น น่าจะเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

บียาร์เรอัล

(-0.5/1)

อลาเบส

เทียบฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีม อลาเบส ผลงานดูดีกว่าชัดเจน แถมเจอกับ บียาร์เรอัล 2 นัดหลัง อลาเบส เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1 ทั้ง 2 เกม นัดนี้ อลาเบส ก็น่าจะทำผลงานสู้กับ บียาร์เรอัล ที่ฤดูกาลนี้ผลงานย่ำแย่จมอยู่ท้ายตารางได้แบบสูสี ผลนัดนี้ ทีมเยือน อลาบาส ไม่น่าแพ้ อย่างน้อยน่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

ฮูเอสก้า

(+0.5)

เซบีย่า

แม้ฟอร์มของ เซบีย่า จะไม่ค่อยดี แต่ชื่อชั้นตัวนักเตะในทีมยังเหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะ เกมนี้ยังเชื่อว่า เซบีย่า มีดีพอที่จะบุกมาเอาชนะทีมบ๊วยของลีกได้

0

-

2

เรอัล มาดริด

(-0)

บาร์เซโลน่า

ผลงานการเจอกันช่วงหลังของคู่นี้ บาร์ซ่า เป็นฝ่ายเหนือกว่าชัดเจน โดย บาร์ซ่า ไม่แพ้ให้ เรอัล มาดริด มา 5 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 2 ถ้าดูจากฟอร์มล่าสุด ทีมเยือน บาร์ซ่า ผลงานดีกว่า ทำให้นัดนี้ บาร์เซโลน่า น่าจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย แถมมีลุ้นถึงขั้นเบียดชนะได้ด้วย

1

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

เลเวอร์คูเซ่น

(-1/1.5)

ไฟร์บวร์ก

ผลงานของเจ้าบ้านดูดีกว่าเยอะ แถมผลงานในบ้านช่วงหลังของทีมห้างขายยาก็ทำได้ยอดเยี่ยม ชนะถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด ฤดูกาลที่แล้วก็เคยเปิดบ้านถล่มเอาชนะไฟร์บวร์กถึง 4-0 มาแล้ว ดูแล้วนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้แบบไม่น่ามีปัญหา

3

-

1

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

(-0/0.5)

ฮอฟเฟ่นไฮม์

สถิติการเจอกันของคู่นี้ต้องบอกว่าสูสีกันสุดๆ 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน ชนะไปฝ่ายละครั้ง และเสมอกันไปถึง 3 เกม แถมผลงานช่วงหลังของทั้ง 2 ทีม ก็หนักไปทางเสมอทั้งคู่ ทำให้เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ

2

-

2

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน]

(-0.5/1)

ไมนซ์

ผลงานของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงกัน แต่ถ้าดูจากสถิติที่เคยพบกันมา เป็น ไมนซ์ ที่ทำได้ดีกว่า โดย 4 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ไมนซ์ ไม่แพ้ให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 3 เสมอ 1 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ไมนซ์ ที่บุกมาทำผลงานสู้กับเจ้าบ้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้แบบไม่เป็นรอง ทำให้ผลนัดนี้น่าจะจบด้วยการเสมอกัน

1

-

1

เนิร์นแบร์ก

(+1)

RB ลีบซิก

ฟอร์มของทีมเยือนเหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจน เจอกันเมื่อต้นฤดูกาลก็เป็น RB ลีบซิก ที่เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เนิร์นแบร์ก ไปถึง 6-0 เกมนัดนี้ RB ลีบซิก ก็น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาไล่ถล่มเอาชนะเจ้าบ้านทีมบ๊วยของลีกได้แบบไม่ยาก

0

-

2

ชาลเก้ 04

(-0.5/1)

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

เจ้าบ้าน ชาลเก้ อาจจะอยู่ในช่วงฟอร์มแย่ แต่ฤดูกาลนี้เจอกัน ฟอร์ทูน่า ดสเซลดอร์ฟ มาแล้ว 2 นัด ทั้งในลีกและในบอลถ้วย ผลเป็นทางฝั่งทีมราชันสีน้ำเงินที่เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ชาลเก้ 04 ในฐานะทีมเจ้าถิ่น มีลุ้นเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

มึนเช่นกลัดบัค

(+1)

บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าบ้านจะไม่มี มามาดู ดูคูเร่, โยซิป เดอร์มิช, ไมเคิล คุยซานซ์ และ อิบราฮิมา ตราโอเร่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทีมเยือนจะขาด โกลองแตง โตลิสโซ่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ที่บาดเจ็บ เจ้าบ้าน มึนเช่นกลัดบัค ผลงานไม่ดี ขนาดเกมในบ้านก็แพ้มา 2 นัดติด นัดนี้ ทีมเสือใต้ น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้

0

-

2