วิเคราะห์บอล วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

(+0/0.5)

เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ยังต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อดิ้นร้นหนีการตกชั้น ส่วนทีมเยือน แม้อันดับจะอยู่แถวกลางตาราง แต่จากผลงานที่แพ้มาติดๆ กันในช่วงหลัง ถ้าเกมนี้ไม่มีแต้มก็มีสิทธิ์อันดับร่วงลงไปได้เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้ง 2 ทีมยังต้องเน้นเต็มที่ รูปเกมน่าจะสูสี แต่ทีเด็ดทีขาด เอฟเวอร์ตัน มีมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน มีดีพอที่จะบุกมาบดเอาชนะได้

1

-

2

ฮัดเดอร์ฟิลด์

(+0.5)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี อับเดลฮามิด ซาบิรี่, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ และ ไอแซ็ค เอ็มเบนซ่า ที่บาดเจ็บ รวมทั้งจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทอมมี่ สมิธ ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนนัดนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ทีมเยือนฟอร์มดูดีกว่า ดูแล้วเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าจะบุกมาไล่ต้อนเอาชนะเจ้าถิ่นได้ไม่ยาก

1

-

2

เลสเตอร์ ซิตี้

(-0.5)

ไบรท์ตัน

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ดาเนียล อมาร์ตี้ และ มาร์ค อัลไบร์ตัน ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟลอรอง อันโดเน่ ที่ติดโทษแบน และ ลีออน บาโลกัน ที่บาดเจ็บ ฟอร์มแย่พอกันทั้งคู่ แต่เกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะบดเอาชนะได้

2

-

1

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

(-0.5)

เบิร์นลี่ย์

นัดนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี ร็อบ เอลเลียต และ เคียแรน คล๊าร์ค ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด อารอน เลนนอน, โจนาทาน วอลเตอร์ส และ สตีเฟ่น เดโฟร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมดเช่นกัน ฟอร์มกำลังมาดีทั้งคู่ เกมนี้น่าจะสู้กันสูสี มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล โคปป้า อิตาเลีย คัพสกอร์

ลาซิโอ

(-0)

เอซี มิลาน

เกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี บาสโต๊ส และ วัลเลซ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด คริสเตียน ซาปาต้า และ จิอาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ที่บาดเจ็บเช่นกัน แม้ว่าสถิติการเจอกันช่วงหลังของคู่นี้ค่อนข้างสูสี เสมอรวดใน 3 เกมหลังสุดที่เจอกัน แต่เทียบฟอร์มตอนนี้ ทีมปีศาจแดง-ดำ ดูดีกว่า เชื่อว่าเกมนี้ เอซี มิลาน จะไม่แพ้และมีโอกาสเบียดชนะได้

1

-

2