วิเคราะห์บอล วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

อาร์เซน่อล

(-1/1.5)

เซาแธมป์ตัน

อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มดีเวลาเล่นในบ้าน โดยฤดูกาลนี้ ทีมปืนใหญ่ เพิ่งแพ้ในบ้านในเกมลีกแค่นัดจาก 13 เกม ชนะ 10 เสมอ 2 นัดนี้ อาร์เซนอล ก็น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้าชัยชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(+0/0.5)

ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้านฟอร์มกำลังร้อนแรง นักเตะเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ขณะที่ หงส์แดง แม้จะยังคงเก็บแต้มได้ต่อเนื่อง แต่ช่วงหลังมีฟอร์มแผ่วเหมือนกัน ก่อนหน้านี้สะดุดเสมอในลีกมา 2 นัดติด นัดนี้ ปีศาจแดง ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะโชว์ฟอร์มได้ลุ้นมากกว่า เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่แพ้ในบ้านตัวเอง อย่างน้อยน่าจะเก็บผลเสมอได้ แถมมีลุ้นถึงขั้นเบียดชนะได้ด้วย

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล คาราบาว คัพสกอร์

เชลซี

(+0.5/1)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เทียบฟอร์มเวลานี้ ทีมเรือใบสีฟ้า ดูดีกว่า ยิ่งสถิติการเจอกันช่วงหลังก็เป็น แมนฯซิตี้ ที่ทำผลงานเหนือกว่า เชลซี 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน แมนฯซิตี้ ชนะได้ถึง 4 เกม เชลซี ชนะแค่นัดเดียว เกมล่าสุดที่เจอกัน แมนฯซิตี้ ถล่มชนะ เชลซี ไปถึง 6-0 ดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยังเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มการเล่นดูดีกว่า เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะและคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้

0

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

ซามพ์โดเรีย

(-0.5)

กาญารี่

แม้ว่าเจ้าบ้านจะแพ้มา 3 นัดติด แต่ถ้าดูเฉพาะผลงานในบ้านยังถือว่าทำได้ไม่เลว ชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ขณะที่ กาญารี่ แพ้เกมเยือนมา 4 เกมติด นัดนี้เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่บดเก็บชัยชนะได้

2

-

1

ซัสเซาโล่

(-0.5)

สปอล

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมใกล้เคียงกันสุดๆ แต่จากผลงานที่เคยเจอกันมา เป็น ซัสเซาโล่ ที่โชว์ฟอร์มเหนือกว่า 3 นัดหลังสุดที่เจอกับ สปอล ซัสเซาโล่ ไม่แพ้ ชนะ 2 เสมอ 1 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น ซัสเซาโล่ ที่เปิดบ้านเบียดเก็บชัยชนะได้

2

-

1

คิเอโว่

(+0/0.5)

เจนัว

เจ้าถิ่นฟอร์มย่ำแย่ ทำให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้ลุ้นมากกว่า แถม 2 นัดหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ก็เป็นทางฝั่ง เจนัว ที่เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม ดูแล้วนัดนี้ ก็น่าจะเป็น เจนัว ที่ผลงานโดยรวมดูดีกว่า เป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะไปได้

1

-

2

โบโลญญ่า

(+1)

ยูเวนตุส

ยูเว่ เหนือกว่าเจ้าบ้านทุกอย่าง ทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่น ฟอร์มในสนาม และผลงานก่อนหน้านี้ที่เคยพบกันมา ยูเว่ เป็นฝ่ายเอาชนะได้ตลอด เกมนี้ ยูเวนตุส ก็น่าจะบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

ปาร์มา

(+1/1.5)

นาโปลี

เทียบชื่อชั้น นาโปลี เหนือกว่าเจ้าถิ่น แต่จากฟอร์มเกมเยือนในลีกของ นาโปลี ที่ไม่ชนะมา 3 นัดติด เสมอ 2 แพ้ 1 ทำให้เกมนี้ นาโปลี แม้จะบุกมาชนะได้ แต่ก็คงทำได้แค่เบียดชนะเท่านั้น

1

-

2

ฟิออเรนติน่า

(-0)

อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้านฟอร์มเหนียวแน่นแพ้ยาก ที่สำคัญคือเจอกับ อินเตอร์ ในบ้านช่วงหลัง ฟิออฯ ไม่แพ้ 3 นัดหลังที่เปิดบ้านเจอกับทีมงูใหญ่ ชนะ 2 เสมอ 1 เกมนี้ ฟิออเรนติน่า จะไม่แพ้ในบ้านตัวเอง อย่างน้อยน่าจะยันเสมอได้ แถมมีลุ้นขึ้นขั้นเบียดชนะได้เลย

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เลกาเนส

(-0)

บาเลนเซีย

ฤดูกาลนี้ เลกาเนส ถือว่าผลงานดีในบ้าน 11 นัด แพ้แค่นัดเดียว ชนะ 5 เสมอ 5 ขณะที่ บาเลนเซีย เกมเยือน 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนี้เจ้าถิ่น เลกาเนส น่าจะทำผลงานดี สู้กับทีมเยือนได้แบบไม่เป็นรอง ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้าน เลกาเนส น่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้

1

-

0

แอตเลติโก้ มาดริด

(-1)

บียาร์เรอัล

ทีมตราหมี ผลงานดีกว่าชัดเจน แถมฤดูกาลเพิ่งจะแพ้ในบ้านในเกมลีกแค่นัดเดียวจาก 12 เกมที่ลงสนาม ชนะ 9 เสมอ 2 เกมนี้เจ้าถิ่น แอตเลติโก้ มาดริด จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่บดเก็บชัยชนะได้ตามคาด

2

-

0

บายาโดลิด

(-0)

เรอัล เบติส

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี หลุยส์มี และ โทนี บีญ่า ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด คริสเตียน เตลโญ่ และ จูเนียร์ เฟอร์โป ที่บาดเจ็บ ฟอร์มแผ่วทั้งคู่ ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าก่อนทีจะเบียดเอาชนะไปได้

1

-

0

เลบานเต้

(+1/1.5)

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด แม้เกมล่าสุดจะแพ้แม้ แต่ยังไงชื่อชั้นก็ยังเหนือกว่าเจ้าถิ่น เกมนี้แม้จะมาเยือนแต่ก็น่าเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ก่อนจะเป็นฝ่ายบุกไปเก็บชัยชนะกลกลับออกมาได้

1

-

3

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

ฮันโนเวอร์ 96

(+0.5/1)

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานดีกว่า แถม 6 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ก็เป็นทางฝั่ง ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ที่เก็บชัยชนะรวดอยู่ฝ่ายเดียว ดูแล้วเกมนี้ ทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะได้อีกครั้ง

1

-

2

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

(-0.5)

เลเวอร์คูเซ่น

ดอร์ทมุนด์ เจอปัญหาซะแล้ว หลังจากเก็บได้แค่ผลเสมอมา 3 เกมติด ทำให้ตอนนี้ถูก บาเยิร์น ทำคะแนนไล่จี้มาเท่ากันเรียบร้อย นัดนี้ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะคืนฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะในบ้านได้

3

-

1