วิเคราะห์บอล วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

เบิร์นลี่ย์

(+0.5/1)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ฟอร์มโดยรวม สเปอร์ ดูดีกว่าชัดเจน แม้เจ้าบ้านจะผลงานดี แต่ดูแล้วไม่น่าหยุดฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของทีมไก่เดือยทองได้ แถมผลงานการเจอกันช่วงหลังของคู่นี้ก็เป็น สเปอร์ ที่เอาชนะได้ตลอด ดูแล้วนัดนี้ สเปอร์ น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะกลับออกไปได้

1

-

2

บอร์นมัธ

(-0)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี เลวิส คุ๊ก, ไซมอน ฟรานซิส, คัลลัม วิลสัน และ ดาวิด บรู๊คส์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนนัดนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน เทียบฟอร์มล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน ทำผลงานได้ดีกว่า เกมนี้ทีมเยือน่าจะไม่แพ้และมีโอกาสเบียดชนะได้ด้วย

1

-

2

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

(-0.5)

ฮัดเดอร์ฟิลด์

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี จอนโจ้ เชลวี่ย์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด อับเดลฮามิด ซาบิรี่, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ และ ไอแซ็ค เอ็มเบนซ่า ที่บาดเจ็บ ทีมเยือนฟอร์มแย่สุดๆ ดูแล้วฟอร์มน่าจะยังกู่ไม่กลับ เกมนี้ นิวคาสเซิล ที่ชนะในบ้านมา 2 นัดติด น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

เลสเตอร์ ซิตี้

(-0/0.5)

คริสตัล พาเลซ

คู่นี้เจอกันช่วงหลังเป็นทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ ที่ทำผลงานดีกว่า เอาชนะ เลสเตอร์ มา 3 เกมรวด นัดนี้ก็ยังเชื่อว่า คริสตัล พาเลซ จะไม่แพ้ อย่างน้อยน่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

โตริโน่

(+0/0.5)

อตาลันต้า

ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มดีทั้งคู่ โดยสถิติการเจอกันช่วงหลังของคู่นี้มักลงเอยด้วยผลเสมอ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน เสมอกัน 3 เกม อีก 2 เกมเป็นชัยชนะของ อตาลันต้า แต่เกมนี้ โตริโน่ ที่ชนะรวดในบ้านมา 3 นัดติด น่าจะไม่แพ้คาบ้านตัวเอง อย่างน้อยน่าจะยันเสมอได้

1

-

1

โฟรซิโนเน่

(+1/1.5)

เอเอส โรม่า

โรม่า เหนือกว่าชัดเจน แถมคู่นี้เจอกันมา 3 เกมนับตั้งแต่ โฟรซิโนเน่ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเซเรีย อา ผลก็เป็น โรม่า ที่ไล่ต้อนเอาชนะได้ตลอด ล่าสุดเมื่อต้นฤดูกาล ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม ก็เปิดบ้านถล่มเอาชนะไปได้แบบสบายๆ 4-0 เกมนี้ก็น่ายังเป็น เอเอส โรม่า ที่บุกมาบดเอาชนะได้

1

-

3

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เกตาเฟ่

(-0.5/1)

ราโย่ บาเยกาโน่

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ผลงานดูดีกว่าชัดเจน แถมในบ้าน 5 นัดหลัง ชนะถึง 4 เกม ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาสำหรับเจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ในการคว้าชัยชนะในเกมนี้

2

-

0

เซบีย่า[4]

(+0.5)

บาร์เซโลน่า

เจ้าบ้านจะไม่มี โนริโต้ และ เซอร์คิโอ เอสคูเดโร่ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด ราฟินญ่า, แจสเปอร์ คิลเลสเซ่น และ อาร์ตูร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ผลงานการพบกันช่วงหลังของ 2 ทีมนี้ บาร์ซ่า ทำผลงานดีกว่า เกมนี้น่าจะบุกมาบดเอาชนะได้ไม่ยาก

1

-

2

อลาเบส

(-0/0.5)

เซลต้า บีโก้

นัดนี้เจ้าบ้านไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน วาซเกวซ และ ริยาด บูเดบูซ ที่ติดโทษแบน รวมทั้งจะยังไม่มี ยาโก้ อัสปาส ศูนย์หน้าคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ วัดกันที่ผลงาน เจ้าบ้าน อลาเบส ดูดีกว่า แต่ทีมเยือนก็ต้องเน้นเต็มที่เพื่อหนีโซนอันตราย เชื่อว่าเกมนี้ เซลต้า บีโก้ มีดีพอที่จะยันเสมอได้

1

-

1

แอธเลติก บิลเบา]

(-0.5)

เออิบาร์

แอธเลติก บิลเบา ช่วงหลังถือว่าโชว์ฟอร์มดีในบ้าน ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุด ขณะที่ เออิบาร์ ผลงานเกมเยือนไม่ค่อยดี 11 เกม ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 5 แพ้ 5 ดูแล้วเกมนี้ แอธเลติก บิลเบา ในฐานะเจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

มึนเช่นกลัดบัค

(-0.5/1)

โวล์ฟสบวร์ก

ฤดูกาลนี้ มึนเช่นกลัดบัค ทำผลงานดีในบ้านมาตลอด 10 นัด ชนะถึง 9 เกม เพิ่งจะมาแพ้เอาในเกมล่าสุดที่แพ้ให้แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-3 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก็ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้มา 3 นัดติด ดูแล้วรูปเกมนัดนี้น่าจะออกมาสูสี ก่อนที่ กลัดบัค จะอาศัยความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

บาเยิร์น มิวนิค

(-2)

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

นัดนี้ทั้ง 2 ทีมก็น่าจะเปิดเกมสู้กันสูสีเหมือนเดิม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ชนะเกมเยือนมา 2 นัดติด น่าจะบุกมาสู้ได้แบบมีลุ้น ทำให้เกมนี้เต็มที่หาก บาเยิร์น มิวนิค ชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

2

-

1

ไฟร์บวร์ก

(-0/0.5)

เอาก์สบวร์ก

เจ้าบ้านผลงานดูดีกว่า แถมในลีก 2 ฤดูกาลหลัง ไฟร์บวร์ก ก็เปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ได้หมด นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ไฟร์บวร์ก ที่น่าจะบดเก็บชัยชนะได้

2

-

1

ไมนซ์

(+0/0.5)

ชาลเก้ 04

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี เรเน่ อ๊าดเลอร์, เอมิล เบิร์กกรีน และ ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซูอัต เซอร์ดาร์ ที่ติดโทษแบน รวมทั้งจะขาด บรีล เอ็มโบโล่ และ อเลสซานโดร เชิพฟ์ ที่บาดเจ็บ ฟอร์มแย่ทั้งคู่ แต่เกมนี้ ไมนซ์ 05 ได้เล่นในบ้านน่าจะไม่แพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

(-0.5)

เนิร์นแบร์ก

ฟอร์มโดยรวมเจ้าบ้านดูดีกว่า โดยเฉพาะผลงานในบ้านของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ชนะถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ดูแล้วนัดนี้ เจ้าถิ่น ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1